พอดีชอบไปทานน้ำมะม่วงปั่นร้าน Yenly Yours (เยนลี่ ยัวส์) เมกะบางนา เป็นประจำอยู่แล้ว บังเอิญเจอลูกค้าที่เป็นคนต่างชาติ (น่าจะเอเชียตะวันออก) เขาสั่ง H5 แต่ร่านทำ H3 ซึ่งถ้าดูจากบิลรายการสั่งจะเป็น H3 แต่ลูกไม่ยอมบอกจะเอา H5 เท่านั้น ทางร้านก็ไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ กรณีเช่นนี้ใครควรรับผิดชอบ ควรแก้ไขอย่างไร????
แต่เรื่องนี้จบโดยมีพี่คนสวยหน้าตาคล้ายผู้หญิงเข้ามาช่วยโดยแกก็ได้อธิบายให้ลูกค้าคนนั้นฟัง แต่ก็ยังยืนยันจะเอา H5เหมือนเดิม พี่แกเลยอาสาซื้อ H3 ไป โดยให้ร้านทำ H5 ให้ลูกค้า ปรบมือในความเสียสละของพี่แกจริงๆค่ะ
ใครควรรับผิดชอบกรณีการ Order ผิดพลาด
แต่เรื่องนี้จบโดยมีพี่คนสวยหน้าตาคล้ายผู้หญิงเข้ามาช่วยโดยแกก็ได้อธิบายให้ลูกค้าคนนั้นฟัง แต่ก็ยังยืนยันจะเอา H5เหมือนเดิม พี่แกเลยอาสาซื้อ H3 ไป โดยให้ร้านทำ H5 ให้ลูกค้า ปรบมือในความเสียสละของพี่แกจริงๆค่ะ