เรืองของเรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์ผมเสียผมเลยเข้ารับบริการแก้ไข ที่ศูนย์ ซำซุง ที่ สาขา เซียร์รังสิต ตาม ที่เคยตั้งกระทู้มา
http://ppantip.com/topic/35487329
บอกตรงๆๆนะ ยังรู้สึกดีมากเลย บริการดีมาก แต่แล้วผมก็รอนานมากแล้วเพื่อนๆๆในเว็บพันทิพก้บบอกแล้วว่ามันแปลกๆๆแล้ว ผมได้ตั้งกระทู้ทวงถาม ตามนี้
http://ppantip.com/topic/35497217
เชื่อไหม ทางเจ้าหน้าที่ คอเซนเตอร์ติดต่อกลับบอกว่ายังรู้ปร่าว ไม่รู้จะได้หรือปร่าวจะได้เป็นเงินหรือจะได้เป็นเครื่อง เพราะอยู่ขั้นตอน พิจรณาผมก็บอกว่าให้เจ้าหน้าที่คนที่ถามว่าอยากได้เครื่องสีอะไรเติดต่อกลับเลยนะ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยเพราะว่า ถ้าอยู่ขั้นตอนนี้ทำไมโทรมาถามสี ถาม เครื่อง แต่แล้วเขาก็ยืนยันว่าเครื่องได้รับแน่ๆๆ ผมก็รอไปเถอะ 3 อาทิตแล้ว พอ3อาทิตถัดไปโทรไปถามก็อยู่ขั้นตอนเดิม ถามจริง คุณทำงานยังไงใช้อะไรทำงาน 3 อาทิตแล้วนะแถมโทรไปศูนย์ซำซุง สาขาเซียร์รังสิต ก็บอกว่ามันต้องรอตามคิวเพราะคนที่จะได้รับเครื่องใหม่เยอะ ให้ผมทำไงเบอร์ผมก็ไม่ได้จดแบคอัพใว้ในคอมแถมไม่พอศูนย์เอา เครื่องสำรองให้แบตก็เสื่อม เปิด 10 นาทีก็ดับ เมื่อวานนี้ผมไม่รักษาน้ำใจใครเเล้วเป็นไงเป็นกัน ผม ส่งจดหมายถึง สคบ. แล้ว
http://www.mx7.com/view2/zjC3sSxA1oGo7dmu
http://www.mx7.com/view2/zjC3qKFujYvzIgaR
http://www.mx7.com/view2/zjC3gthI62HEhFax
เครื่องนี้จะเป็นเครื่องสุดท้ายของยี่ห้อนี้ ผมเดือดร้อนมาก ที่เดือดร้อนเพราะเบอร์โทรมันแบคอัพไว้ในคอม ผมจะเอามาดูก็ไม่ได้ผมจะไม่ยอมให้คุณทำแบบนี้อีกและกับลูกค้าคนอื่นด้วยและผมจะทำทุกวิถีทางที่ให้คุณได้รับความเสียหายมากที่สุด ถ้าคุณยังทำกับผมและลูกค้าจอม่วงทุกคน ของsamsung note 5 ผมยอมจ่ายเงินลงหนังสือ แค่ 1วัน 1500 บาท แค่1ช่องตาราง ผมก็ยอม และถ้ามีมือปืน ของ samsung มาด่าผม ระวังไว้นะ คุณจะเดือดร้อนตามๆๆกัน ซึ่งผมไม่ยอมแน่ๆๆ
ซำซุงคุณทำแบบนี้ใช่ไหม อยากนี้เจอ สคบ แบบเพื่อนๆๆหน่อยนะ
http://ppantip.com/topic/35487329
บอกตรงๆๆนะ ยังรู้สึกดีมากเลย บริการดีมาก แต่แล้วผมก็รอนานมากแล้วเพื่อนๆๆในเว็บพันทิพก้บบอกแล้วว่ามันแปลกๆๆแล้ว ผมได้ตั้งกระทู้ทวงถาม ตามนี้
http://ppantip.com/topic/35497217
เชื่อไหม ทางเจ้าหน้าที่ คอเซนเตอร์ติดต่อกลับบอกว่ายังรู้ปร่าว ไม่รู้จะได้หรือปร่าวจะได้เป็นเงินหรือจะได้เป็นเครื่อง เพราะอยู่ขั้นตอน พิจรณาผมก็บอกว่าให้เจ้าหน้าที่คนที่ถามว่าอยากได้เครื่องสีอะไรเติดต่อกลับเลยนะ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยเพราะว่า ถ้าอยู่ขั้นตอนนี้ทำไมโทรมาถามสี ถาม เครื่อง แต่แล้วเขาก็ยืนยันว่าเครื่องได้รับแน่ๆๆ ผมก็รอไปเถอะ 3 อาทิตแล้ว พอ3อาทิตถัดไปโทรไปถามก็อยู่ขั้นตอนเดิม ถามจริง คุณทำงานยังไงใช้อะไรทำงาน 3 อาทิตแล้วนะแถมโทรไปศูนย์ซำซุง สาขาเซียร์รังสิต ก็บอกว่ามันต้องรอตามคิวเพราะคนที่จะได้รับเครื่องใหม่เยอะ ให้ผมทำไงเบอร์ผมก็ไม่ได้จดแบคอัพใว้ในคอมแถมไม่พอศูนย์เอา เครื่องสำรองให้แบตก็เสื่อม เปิด 10 นาทีก็ดับ เมื่อวานนี้ผมไม่รักษาน้ำใจใครเเล้วเป็นไงเป็นกัน ผม ส่งจดหมายถึง สคบ. แล้ว
http://www.mx7.com/view2/zjC3sSxA1oGo7dmu
http://www.mx7.com/view2/zjC3qKFujYvzIgaR
http://www.mx7.com/view2/zjC3gthI62HEhFax
เครื่องนี้จะเป็นเครื่องสุดท้ายของยี่ห้อนี้ ผมเดือดร้อนมาก ที่เดือดร้อนเพราะเบอร์โทรมันแบคอัพไว้ในคอม ผมจะเอามาดูก็ไม่ได้ผมจะไม่ยอมให้คุณทำแบบนี้อีกและกับลูกค้าคนอื่นด้วยและผมจะทำทุกวิถีทางที่ให้คุณได้รับความเสียหายมากที่สุด ถ้าคุณยังทำกับผมและลูกค้าจอม่วงทุกคน ของsamsung note 5 ผมยอมจ่ายเงินลงหนังสือ แค่ 1วัน 1500 บาท แค่1ช่องตาราง ผมก็ยอม และถ้ามีมือปืน ของ samsung มาด่าผม ระวังไว้นะ คุณจะเดือดร้อนตามๆๆกัน ซึ่งผมไม่ยอมแน่ๆๆ