คือรัฐอาจจะมีเหตุผลอะไรที่ผมเองก็ไม่ทราบ
เพราะคิดว่าเขาก็คงต้องคิดมาบ้างแหละ
แต่อยากรู้ว่าสายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
เทียบแล้วมันส่งผลต่อคนส่วนใหญ่มากกว่า
สายบางใหญ่-บางซื่ออยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ
เพราะถนนพหลโยธินทั้งสาย แต่เดิมรถก็ติดอยู่แล้ว
แล้วคนต่างจังหวัดยังใช้เพื่อไปต่อรถได้ด้วยที่รังสิต(อย่างน้อยก็ย่นระยะเดินทางหรือ รถตจว อาจจะไปจอดชั่วคราวที่สถานีกม.25 ก็ได้)
ทำไมตอนนู้นน รัฐ ถึงไม่ทำรถไฟฟ้าสายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ให้เสร็จก่อนสายสีม่วงครับ
เพราะคิดว่าเขาก็คงต้องคิดมาบ้างแหละ
แต่อยากรู้ว่าสายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
เทียบแล้วมันส่งผลต่อคนส่วนใหญ่มากกว่า
สายบางใหญ่-บางซื่ออยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ
เพราะถนนพหลโยธินทั้งสาย แต่เดิมรถก็ติดอยู่แล้ว
แล้วคนต่างจังหวัดยังใช้เพื่อไปต่อรถได้ด้วยที่รังสิต(อย่างน้อยก็ย่นระยะเดินทางหรือ รถตจว อาจจะไปจอดชั่วคราวที่สถานีกม.25 ก็ได้)