สำหรับร้านขายปลีก....
นู๋เจอลูกค้าต่อราคาบุหรี่ทุกวัน...โดยเฉพาะบุหรี่แบ่งขาย
ไม่ปฏิเสธว่าหัวเสียและหงุดหงิดเป็นเรื่องธรรมดา.........
แต่นู๋เป็นแม่ค้าก็ไม่ได้จะอยากวีนใส่ลูกค้า..รู้ว่าไม่ใช่ผลดี แต่บางทีลูกค้าก็ค่อนข้างจะเกินไป อาทิเช่น
กรองทิพย์ ทุนซื้อมาตกซองละ 81-83 บาท
อดีตซองละ 68-70 บาท ปัจจุบันซองละ 86-90 บาท
คุณลูกค้าโวยวายอ้างร้านอื่นขาย 80-85 บาทเอง
SMS ทุนซื้อมาตกซองละ 48-49 บาท
ขายแบ่ง อดีต 4ตัว=10 บาท ปัจจุบัน 2-3ตัว=10 บาท
คุณลูกค้าโวยวายจะเอา 4 ตัว=10 บาทเหมือนเดิม
ควรพูด เช่นไรกับลูกค้าประเภทนี้ดีคะ ?
ลูกค้าต่อราคาบุหรี่บ่อยมาก...แม่ค้าพ่อค้า คิดเช่นไรกับเรื่องต่อราคาสินค้า!
นู๋เจอลูกค้าต่อราคาบุหรี่ทุกวัน...โดยเฉพาะบุหรี่แบ่งขาย
ไม่ปฏิเสธว่าหัวเสียและหงุดหงิดเป็นเรื่องธรรมดา.........
แต่นู๋เป็นแม่ค้าก็ไม่ได้จะอยากวีนใส่ลูกค้า..รู้ว่าไม่ใช่ผลดี แต่บางทีลูกค้าก็ค่อนข้างจะเกินไป อาทิเช่น
กรองทิพย์ ทุนซื้อมาตกซองละ 81-83 บาท
อดีตซองละ 68-70 บาท ปัจจุบันซองละ 86-90 บาท
คุณลูกค้าโวยวายอ้างร้านอื่นขาย 80-85 บาทเอง
SMS ทุนซื้อมาตกซองละ 48-49 บาท
ขายแบ่ง อดีต 4ตัว=10 บาท ปัจจุบัน 2-3ตัว=10 บาท
คุณลูกค้าโวยวายจะเอา 4 ตัว=10 บาทเหมือนเดิม
ควรพูด เช่นไรกับลูกค้าประเภทนี้ดีคะ ?