จากเติมเงินเป็นรายเดือน มาดูการให้บริการของศูนย์ Dtac แต่ละที่กัน

เนื่องจากเราจะเปลี่ยนเบอร์ดีแทค จากเติมเงินให้เป็นแบบรายเดือน  ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์พ่อที่อยู่ต่างจังหวัด

วันแรก สอบถามรายละเอียด @ Dtac เซ็นทรัลบางนา
มนุษย์ พนง. :  ถ้าจะเปลี่ยนต้องให้เจ้าตัวมาเองพร้อมบัตร ปชช. หรือสำเนาบัตรเจ้าของเบอร์เซนต์กำกับและเปลี่ยนเบอร์นั้นเป็นชื่อเราแล้วค่อยทำเป็นรายเดือน
User : พ่อต้องไปทำเองแล้วหละ เอาโปร 299 นะ เช็คมาแล้ว

วันที่สอง  @ Dtac โลตัสแกลง ระยอง
พ่อ : พ่อนำเครื่องพร้อมซิมและบัตร ปชช. มาแจ้งเปลี่ยนเป็นเดือนละ 299
มนุษย์ พนง. :: แจ้งว่าโปรต่ำสุดคือ 399 เอาเป็นโปรนี้เลยไหมคะ สัญญา 6 เดือนแล้วจะเปลี่ยนโปรได้  
พ่อ : โทรหาลูกดีกว่าเริ่มมากความละ
User : เราก็คุยและก็บอกว่าเคยสอบถามแล้วมีโปรนี้นะ เนื่องจากถามที่เซ็นทรัลบางนา ว่ามีโปรนี้ต่ำสุด(ในโบรชัวก็มี)
มนุษย์ พนง  : ทางเราทำให้ได้แค่โปร 399 ขั้นต่ำค่ะ สัญญา 6 เดือนแล้วจะเปลี่ยนโปรได้
User : พ่อไม่ค่อยได้ใช้อะไร เล่นเป็นแค่ไลน์  
มนุษย์ พนง : แต่ก็ยืนยันคำเดิมว่าทำให้ไม่ได้ ให้ไปตกลงกันก่อน ติดลูกค้าค่ะ

เริ่มโมโหทั้งพ่อและลูก พ่อบอกไม่ต้องไปง้อมัน!!! พ่อจบแต่ลูกไม่จบคาใจ ทำไม่ได้หรือไม่อยากทำ ตัวเองทำไม่ได้ก็ประสานงานกับศูนย์ทำให้ดิว่ะ

วันที่สาม เรายังค้างคา เลยแวะ @ Dtac เซ็นทรัลบางนา
เข้าไปคุยกับ พนง.ท่านนึง (คนนี้ให้ข้อมูลดี) เรานำสำเนาบัตรพ่อไปด้วย แต่ พนง.แจ้งว่าทำให้ไม่ได้ เราก็เข้าใจเรื่องเอกสารการยืนยันตัวตน
และก็เล่าเรื่องที่พ่อไปทำแล้วพนง.@ Dtac โลตัสแกลง ระยอง ไม่สามารถทำให้ได้
ทางนี้บอกว่าสามารถทำได้ ยังไงก็ได้ ถึงไม่เห็นโปรตามที่แจ้งก็สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อปรับให้ได้

วันเดียวกัน @ Dtac โลตัสอ่อนนุช
User : คำถามเดิม
มนุษย์ พนง : ก็แจ้งเหมือนกันเรื่องเอกสาร
User : เลยลองถามว่าถ้าจะเปลี่ยนเป็น 299 มีโปรไหม
มนุษย์ พนง : มีค่ะ แต่ทำไมไม่ใช้โปร 499 เลยคุ้มกว่านะ บลา ๆๆๆๆๆ (เอาอีกละ ลูกยัยชั่งเชียร์)
User : คำตอบเดิม ไม่ได้ใช้อะไรนอกจากไลน์ มันก็ยังแถต่อ ...
มนุษย์ พนง : คุณมั่นใจได้ยังไง ทุกคนก็บอกไม่ค่อยได้ใช้หมดแหละ  แถมโทรได้น้อยเดี๋ยวก็โทรเกิน จะจัดการเรื่องการโทรกันได้หรอ พูดดดด ๆๆๆๆๆๆ
User : เริ่มรำคาญเลยตอบไป ค่ะ ขอบคุณค่ะ (คิดในใจ ให้พ่อใช้ไป)

โมโหอย่างต่อเนื่อง มันจะดูถูกกันอะไรขนาดน้ัน 299 ไม่ใช่เงินเดือนพวกคุณหรอ
จะใช้เท่าไหร่การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าไม่ใช่หรอ พนักงานมีหน้าที่ให้ข้อมูล ไม่ใช่ตัดสินใจ
เห็นคนแก่ไปทำหน่อยไม่ได้ ยัดเยียดอย่างเดียว
ตูก็ทำงานแวดวงไอทีนี่แหละ สอนกูจังเลย ไปเป็นครูไหม ไม่ต้องทำแล้วงานบริการ

ปกติไม่ค่อยได้ใช้บริการศูนย์เท่าไหร่ จ่ายบิลก็ทางเน็ต สอบถามข้อมูลหรือเช็คการใช้งานก็ผ่านแอพ สะดวกดี
แนะนำถ้าจะเข้าศูนย์ก็เลือกเข้าตามห้างใหญ่ๆ จะบริการดี เช่น เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัล ให้บริการดี เพิ่งเจอนี่แหละ ห่วยแตกสุดๆ

สุดท้ายเดี๋ยวว่างๆ จะเอาซิมไปศูนย์เองนะ...ไปปิด!!! ถอดทิ้งแล้วไม่ใช่
ส่วนเครื่องเราหมดสัญญาอีกไม่กี่เดือน ย้ายค่ายทันที ให้บริการแบบนี้ก็ได้ผลตอบแทนแบบนี้  599+299 = 0
Bye Dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่