คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เมื่อตะกี้ พนง ศูยน์ที่ซีคอน โทรมาแจ้งว่าส่งเรื่องไปทาง สนญ แล้ว ให้คำตอบกลับมาว่ายังไงก็ต้อง ถอดเครื่องผมมาเช็คดู ว่ามีอะไรเสีย แล้วจะเปลี่ยนให้ ผมเข้าใจวิธีการนะ แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ผมเพิ่งซื้อเครื่องมาได้ไม่กี่วัน แล้วเป็นตัว top ของยี่ห้อ จ่ายเงินไปตั้งแพง แล้วเครื่องมันมีปัญหา แล้วจะมาแกะเครื่องผม คืออะไรอะคับ มาตรฐานคืออะไร สรุปคือผมซวยว่างั้น ซื้อเครื่องมาใหม่ๆ แพงๆ แล้วจะโดนแกะ โดนถอด ผมรับไม่ได้ ผมถามกลับหน่อยถ้าเป็นเครื่องของพวกคุณเองเจอแบบนี้ ทำยังไงกันหรอ ยิ้มรับ โอเคซ่อม แกะตามสบายยังงี้หรอ แล้วนี่ผมต้องเสียเวลาทำงานวิ่งไปที่ศูยน์ 2-3 รอบ แล้วเสียทั้งเวลา ทั้งงานผม วิธีแก้ คือแบบนี้หรอครับ เสียความรู้สึกมากครับ
แสดงความคิดเห็น
ใครมีปัญหาเรื่องเสียง samsung s7 บ้างครับ