วันนี้ได้รับใบแจ้งค่าบริการ dtac ค่ะว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 80 บาท
เลยสงสัยค่ะว่าเป็นค่าอะไร เนื่องจากปกติไม่เคยใช้งานเกิน package เลยค่ะ
ที่นี้เลยโทรสอบถาม callcenter และได้รับคำตอบว่า เป็นการสมัครอะไรสักอย่างของ Amazing plaza exclusive game ค่ะ โดยทาง callcenter คาดว่าอาจจะมาจากการกรอกเบอร์โทรหรือโดน popup ใน fb หรือ website ต่างๆ ซึ่งทาง callcenter ให้ทางเราติดต่อเบอร์ 026521177 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเอง
คือยอมรับว่างงค่ะ งงมาก เพราะปกติแล้ว เราไม่แทบจะไม่ค่อยเล่น social หรือเข้า website เท่าไร โทรศัพท์ก็แทบจะไม่ได้โทรเลย มีใช้ data เล่นเกมอย่างเดียว และเกมที่เล่นก็ไม่ใช่เกมที่ต้องผูกกับ เบอร์โทร , social account อย่าง line หรือ fb ด้วย
แล้วเวลาที่สมัครคือ 07.47 น. วันที่ 13 ก.ค. ซึ่งเป็นวันธรรมดา ยิ่งทำให้เราไม่เชื่อเข้าไปใหญ่เลยค่ะว่าจะไปเผลอกดสมัครอะไรจาก website ได้ เนื่องจากปกติช่วงเวลานั้นในทุกๆวันธรรมดา จะเป็นช่วงระหว่างนั่ง mrt สั้นๆ 10-15 นาทีที่เราจะเข้าเกมประจำในตอนเช้าก่อนถึงที่ทำงาน ไม่เคยจิ้มเข้า website หรือ fb แน่นอนค่ะ
เงิน 80 บาทอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็ทำให้เราเสียความรู้สึกไปพอควรเลยค่ะที่โดนเรียกเก็บในสิ่งที่แม้แต่ทาง dtac เองก็ไม่สามารถให้รายละเอียดได้นอกจากชื่อ amazing plaza (ซึ่งคืออะไรก็ไม่รู้?) ยังไงเราก็อยากจะเตือนทุกคนค่ะว่า เวลามีใบแจ้งค่าบริการมาอย่าลืมดูรายละเอียดกันนะคะ เพราะบางทีมันอาจจะมีค่าบริการอื่นๆแฝงมาด้วยแบบเราค่ะ
---------------------------------------------------------
***update ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ***
ขณะนี้มีการติดต่อมาจากทั้งฝ่ายของ dtac และ amazing plaza ในการตรวจสอบและจัดการชดเชยค่าบริการดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณสำหรับการให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วนะคะ
dtac เรียกเก็บค่าบริการส่วนเกิน รับส่งข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิงผ่าน WAP
เลยสงสัยค่ะว่าเป็นค่าอะไร เนื่องจากปกติไม่เคยใช้งานเกิน package เลยค่ะ
ที่นี้เลยโทรสอบถาม callcenter และได้รับคำตอบว่า เป็นการสมัครอะไรสักอย่างของ Amazing plaza exclusive game ค่ะ โดยทาง callcenter คาดว่าอาจจะมาจากการกรอกเบอร์โทรหรือโดน popup ใน fb หรือ website ต่างๆ ซึ่งทาง callcenter ให้ทางเราติดต่อเบอร์ 026521177 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเอง
คือยอมรับว่างงค่ะ งงมาก เพราะปกติแล้ว เราไม่แทบจะไม่ค่อยเล่น social หรือเข้า website เท่าไร โทรศัพท์ก็แทบจะไม่ได้โทรเลย มีใช้ data เล่นเกมอย่างเดียว และเกมที่เล่นก็ไม่ใช่เกมที่ต้องผูกกับ เบอร์โทร , social account อย่าง line หรือ fb ด้วย
แล้วเวลาที่สมัครคือ 07.47 น. วันที่ 13 ก.ค. ซึ่งเป็นวันธรรมดา ยิ่งทำให้เราไม่เชื่อเข้าไปใหญ่เลยค่ะว่าจะไปเผลอกดสมัครอะไรจาก website ได้ เนื่องจากปกติช่วงเวลานั้นในทุกๆวันธรรมดา จะเป็นช่วงระหว่างนั่ง mrt สั้นๆ 10-15 นาทีที่เราจะเข้าเกมประจำในตอนเช้าก่อนถึงที่ทำงาน ไม่เคยจิ้มเข้า website หรือ fb แน่นอนค่ะ
เงิน 80 บาทอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ก็ทำให้เราเสียความรู้สึกไปพอควรเลยค่ะที่โดนเรียกเก็บในสิ่งที่แม้แต่ทาง dtac เองก็ไม่สามารถให้รายละเอียดได้นอกจากชื่อ amazing plaza (ซึ่งคืออะไรก็ไม่รู้?) ยังไงเราก็อยากจะเตือนทุกคนค่ะว่า เวลามีใบแจ้งค่าบริการมาอย่าลืมดูรายละเอียดกันนะคะ เพราะบางทีมันอาจจะมีค่าบริการอื่นๆแฝงมาด้วยแบบเราค่ะ
---------------------------------------------------------
***update ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ***
ขณะนี้มีการติดต่อมาจากทั้งฝ่ายของ dtac และ amazing plaza ในการตรวจสอบและจัดการชดเชยค่าบริการดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณสำหรับการให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วนะคะ