เห็นในหลายๆกระทู้ค่ะ และเพิ่งโดนมากับตัวสดๆร้อนๆเลยค่ะ เรื่องบริษัท Amazing Plaza กับเครือข่าย DTAC ที่อยู่ๆก็มีค่าอะไรไม่รู้เพิ่มเข้ามา แล้วเราต้องมารับภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ด้วยหรอคะ?
ดิฉันอ่านมาว่าแค่คลิกโดน pop-up ก็เสียเงินแล้ว แต่ดิฉันไม่เคยคลิก pop-up ใดๆเลยนะคะ เวลามี pop-up ขึ้นมา ดิฉันกดปิดตลอดค่ะ และ ไม่เคยใส่เบอร์โทรลงใน pop-up ใดๆค่ะ หรือว่าทาง pop-up สามารถดึงข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของเราจากเครื่องได้คะ? แล้วทาง DTAC ไม่มีการยืนยันเวลาจะสมัคร Content ใดๆเลยหรือคะ? ไม่มี SMS หรืออะไรเลยค่ะ ถ้าดิฉันไม่เช็คดู ดิฉันก็อาจจะหลงจ่ายโดยที่ไม่รู้ตัวได้
จะมีวิธีการจัดการยังไงได้บ้างคะ? ร้องเรียน สคบ. ได้ไหมคะ?
Amazing plaza กับ DTAC
ดิฉันอ่านมาว่าแค่คลิกโดน pop-up ก็เสียเงินแล้ว แต่ดิฉันไม่เคยคลิก pop-up ใดๆเลยนะคะ เวลามี pop-up ขึ้นมา ดิฉันกดปิดตลอดค่ะ และ ไม่เคยใส่เบอร์โทรลงใน pop-up ใดๆค่ะ หรือว่าทาง pop-up สามารถดึงข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ของเราจากเครื่องได้คะ? แล้วทาง DTAC ไม่มีการยืนยันเวลาจะสมัคร Content ใดๆเลยหรือคะ? ไม่มี SMS หรืออะไรเลยค่ะ ถ้าดิฉันไม่เช็คดู ดิฉันก็อาจจะหลงจ่ายโดยที่ไม่รู้ตัวได้
จะมีวิธีการจัดการยังไงได้บ้างคะ? ร้องเรียน สคบ. ได้ไหมคะ?