คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
รู้สึกว่าช่วงนี้สิงโตจะมือขึ้นกับ Charter จีน
ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเริ่มบินประจำเส้นจีนที่นี่ก็ได้
เพราะเห็นว่าเส้นเข้า-ออก อู่ตะเภา กับจีน ก็ขายได้ค่อนข้างดี (พี่เอ๊กซ์ก็บินชาร์เตอร์เส้นนี้ด้วย)
ปล. เส้นในประเทศเข้า-ออกอู่ตะเภา ยังคงต้องใช้เวลาครับ A320 ว่าไม่เล็ก เจอ 737 ถึงจะตัวสั้น น่าจะไม่ง่ายครับ
ส่วนญาญ่า บางกอกแอร์ นางบินเส้น ภูเก็ต สมุย เก็บแบบเนื้อๆ เน้นๆ ใช้ ATR บิน
และกานต์แอร์ เส้นเชียงใหม่ ก็เห็นว่าขายไปได้เรื่อยๆ (ซึ่งเส้นทางข้ามภาค กับที่นี่ จริงๆ เหมาะกับเครื่องเล็ก แต่เพิ่มความถี่มากกว่าครับ)
ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเริ่มบินประจำเส้นจีนที่นี่ก็ได้
เพราะเห็นว่าเส้นเข้า-ออก อู่ตะเภา กับจีน ก็ขายได้ค่อนข้างดี (พี่เอ๊กซ์ก็บินชาร์เตอร์เส้นนี้ด้วย)
ปล. เส้นในประเทศเข้า-ออกอู่ตะเภา ยังคงต้องใช้เวลาครับ A320 ว่าไม่เล็ก เจอ 737 ถึงจะตัวสั้น น่าจะไม่ง่ายครับ
ส่วนญาญ่า บางกอกแอร์ นางบินเส้น ภูเก็ต สมุย เก็บแบบเนื้อๆ เน้นๆ ใช้ ATR บิน
และกานต์แอร์ เส้นเชียงใหม่ ก็เห็นว่าขายไปได้เรื่อยๆ (ซึ่งเส้นทางข้ามภาค กับที่นี่ จริงๆ เหมาะกับเครื่องเล็ก แต่เพิ่มความถี่มากกว่าครับ)
แสดงความคิดเห็น
ไทยไลอ้อนแอร์ Hub อู่ตะเภา จะมีบินไปที่ไหนบ้างครับ
นอกจากไลอ้อนแอร์แล้วจะมีสายการบินอื่นมาเปิดเพิ่มอีกหรือเปล่าครับ