เตือนภัยและร้องเรียน : ใช้Internet Roaming TruemoveH ตามแพคเกจ แต่ถูกคิดค่าใช้จ่าย 3 วัน 110,000 บาท

Update Status อีกครั้งค่ะ
ทรูออกบิลรายวันคิดเงินเกินจำนวนวันที่ใช้ (งงๆว่านับยังไง) แต่ทางจนท.โทรตามมาแจ้งว่าเคลียร์บิลเป็น 0 บาทให้ค่ะ

Update Status ตามความเห็นที่ 40

จนทประสานงานเข้ามา 2 ครั้งเมื่อวานนี้มาสอบถามรายละเอียด และวันนี้มาแจ้งว่า เกิดจาก error ของAT&T โดยบ.จะปรับลดยอดให้ตามโปรโมชั่นค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำค่ะ

Lesson Learned ของเคสนี้
1.) True แจ้งว่า Partner (AT&T) มี Error ในการคิดค่าบริการ ทำให้ไม่คิดตามโปรโมชั่น ส่งผลให้มีการแจ้งคชจ.สูงจนเกินวงเงินลูกค้า ใน 3 วันแรกของการเดินทาง ทำให้ลูกค้าโดนระงับสัญญาณ ระหว่าง Business Trip ตปท.
2.) เมื่อกลับถึงไทย ระบบของทรู แจ้งลูกค้าว่าค้างค่าใช้จ่ายรายเดือน (ทั้งที่ไม่ได้ค้าง) และเรียกให้ลูกค้าจ่ายคชจ.ที่ค้าง โดย activate สัญญาณใน 15 นาที ซึ่งเป็นข้อมูลที่ผิดพลาด

ยังไงรบกวนเจ้าหน้าที่ ทบทวนแก้ไขระบบในทั้ง 2 ประเด็น เพื่อไม่ให้ลูกค้ารายอื่นโดนผลกระทบอีกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่