▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ปัญหาสังคม
ทรัพยากรบุคคล
คนนิสัยมนุษย์สัมพันธ์ต่ำ
จะทักก็ต่อเมื่อมีเรื่องจำเป็นเท่านั้น เช่นเรื่องงาน หรือธุระที่จำเป็นต้องคุย เช่นเรื่องของผลประโยชน์ พอหมดธุระก็เงียบ
ยิ่งคนไม่รู้จักมาตีสนิทยิ่งไม่คุย ถามคำตอบคำ(นี่ขนาดพยายามตีสนิทแล้วนะ) และจะคุยเฉพาะคนที่ตนถูกใจหรือสนิทจริงๆเท่านั้น (2มาตรฐาน)
ถ้าคนแบบนี้กำลังจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้า ผมอยากให้ทุกองค์กรมีกฎว่าต้องพาไปอบรมก่อน
ให้ปรับเปลี่ยนนิสัยเป็นทักทายคนบ้าง ไม่ไช่คุยแต่คนที่ตัวเองสนิท หรือ ถูกใจ (2มาตรฐาน) ถ้าไม่แก้ไขก็ไม่ให้เป็นหัวหน้า
พวกคุณมีความเห็นยังไงบ้างครับ คิดว่าเหมาะไหม