เซเว่นใส่ใจลูกค้าแต่คุณลืมใส่ใจพนักงานไปรึป่าวคะ?

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนที่แล้วไปสมัครทำงานเซเว่นค่ะ สมัครของสาขาใกล้บ้านไว้ค่ะแต่ช่วงนั้นสาขาใกล้บ้ายปิดรีโนเวทfcที่เป็นคนสัมภาษณ์ก็ให้ไปทำอีกสาขานึงก่อนพอสาขานี้เปิดจะเรียกตัวกลับมา fcบอกว่าให้ทำเรื่องส่งเอกสารให้เสร็จก่อนวันที่10แล้วเงินเดือนจะออกทันรอบเดือนสิงหา เราเริ่มทำงานวันที่11ค่ะ ผ่านไป1อาทิตตอนนั้นยังไม่ได้รหัสพนักงานเวลาเข้าเครื่องก็ใช้รหัสผู้ช่วยพี่ที่ร้านก็บอกทำไมนานจังพี่ได้ตั้งแต่สองวันที่มาทำนู่นแล้วมาได้บัตรตอนอาทิตที่2 แล้วร้านที่ใกล้บ้านก็เสร็จพอดีfcเค้าก็ให้กลับมาช่วยจัดร้านจัดของเตรียมเปิดร้าน เหนื่อยมากกค่ะร้อนด้วยแอร์ยังติดไม่เสร็จด้วย แล้วก็ทำๆมาเรื่อยๆจนถึงวันนี้วันที่10วันเงินเดือนออกค่ะ fcเค้าเคยบอกค่ะว่าไม่ต่ำกว่า9พันบาทแน่นอน ปรากฏว่ามีเงินโอนเข้าบัญชีแค่6,605฿.ค่ะ แม่เจ้าาเห็นเงินเดือนแทบอยากลาอแกทำงานวันละ10ชม.ให้ทำงานทุกอย่างเวลาเลิกงานไม่เคยเป็นเวลาเลิกต้องเลททุกวันนี่ยังไม่หักค่าทำเงินให้เครื่องหายผจก.ให้เรียงของแล้วทำของแตกอีกนะคะ เวลาลูกค้าวีนใส่ก็เถียงไม่ได้นะคะทำหน้าบึ้งก็ไม่ได้โดนแอคชั่นตลอดที่จริงก็ไม่ได้หน้าบึ้งหรอกค่ะมันหน้าคนเหนื่อยนี่แหละค่ะใครจะฝืนยิ้มได้ทั้งวัน ใครเคยทำงานเซเว่นขอคำแนะนำด้วยนะคะว่ามีอะไรผิดพลาดอะไรยังไงรึป่าวคะ ขอบคุณมากค่ะแวะมาระบายดฉยๆเห็นเงินเดือนล่ะอยากร้องไห้55555555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่