เซ็งครับ ผมใช้ sim ของ True แบบเติมเงินอยู่ครับ บางครั้งเมื่อต้องใช้ Mobile Data นอกบ้านก็จะสมัครแพ็กเกจเสิรม อินเตอร์รายวันบ้าง ราย 7 วันบ้าง
มาวันนี้ สมัครไปแล้วครั้งแรก หักเงินเราไปแล้วแต่ไม่ส่ง SMS ตอบรับมา - เราก็คิดว่ามันคงผิดพลาดอะไรรึเปล่า ซึ่งปกติมันจะส่งตอบกลับมาเร็วมาก
ก็สมัครอีกเป็นครั้งที่ 2 ทาง True ก็เฉย ไม่มี SMS ตอบกลับ ก็เลยลองอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 คราวนี้มันส่ง SMS มาติดกัน 3 อันรวด!
แล้วก็หักเงินไปทั้งหมด 3 ครั้ง - ผมจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ของ True เบอร์ 1331
อธิบายถึงเหตุการณ์ทั้งหมด - คุยกันต้งนาน สุดท้ายทาง True บอกจะคืนเงินที่สมัครแพ็กเก็จให้ครึ่งหนึ่ง เรามาคิดดู โห โดนหักค่าโทรไป 1331 อีก
สรุป เสียทั้งขึ้นทั้งล่อง ทั้งที่ระบบของ True ไม่ตอบสนองกับลูกค้าเอง --- ถึงแม้จะเป็นเงินที่น้อยนิด แต่ในความถูกต้อง ทาง True น่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้ เซ็งครับ """"""""""""
เซ็งมากกับ True สมัครแพ็กเก็จเสริม หักเงินไปแล้วไม่ส่ง SMS คอนเฟิร์ม สมัครซ๊ำ โดนหักเงินอีก
มาวันนี้ สมัครไปแล้วครั้งแรก หักเงินเราไปแล้วแต่ไม่ส่ง SMS ตอบรับมา - เราก็คิดว่ามันคงผิดพลาดอะไรรึเปล่า ซึ่งปกติมันจะส่งตอบกลับมาเร็วมาก
ก็สมัครอีกเป็นครั้งที่ 2 ทาง True ก็เฉย ไม่มี SMS ตอบกลับ ก็เลยลองอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 คราวนี้มันส่ง SMS มาติดกัน 3 อันรวด!
แล้วก็หักเงินไปทั้งหมด 3 ครั้ง - ผมจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ของ True เบอร์ 1331
อธิบายถึงเหตุการณ์ทั้งหมด - คุยกันต้งนาน สุดท้ายทาง True บอกจะคืนเงินที่สมัครแพ็กเก็จให้ครึ่งหนึ่ง เรามาคิดดู โห โดนหักค่าโทรไป 1331 อีก
สรุป เสียทั้งขึ้นทั้งล่อง ทั้งที่ระบบของ True ไม่ตอบสนองกับลูกค้าเอง --- ถึงแม้จะเป็นเงินที่น้อยนิด แต่ในความถูกต้อง ทาง True น่าจะรับผิดชอบมากกว่านี้ เซ็งครับ """"""""""""