การโยน การรับเรื่องปัญหา และไม่แจ้งสิทธิ์ ของSF




ตามภาพ โหลดแอพดูฟรี พนง.3 คนตอบไม่ตรงกันซักคนเลย สุดท้ายมาจบตรงที่ว่า ต้องดูหนังสองที่นั่ง ถึงจะได้คูปองชิงโชค จำได้ว่าพฤหัสที่ผ่านมาก็ดูสองที่นั่ง ทำไม ไม่ได้ หลายรอบละที่เป็นแบบนี้ ก่อนหน้าก็ไม่ได้สมุดโน็ต รอบนี้ก็คูปอง สุดท้ายถามทางสาขาโดยโทรเข้าออฟฟิต สอบถามโปรโมชั่นทุกอย่าง ตอบดีนะ แต่มาตกม้าตายท้ายสุดตรงที่ว่า มีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ หรือ ยังครั้งหน้าให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ **** เอ่อ ก็มันโปรโมชั่นสาขานี้ไม่ใช่เหรอ แล้วที่ไม่แจกของก็สาขานี้  ที่ถามโปรโมชั่นไม่รู้เรื่องก็สาขานี้  แล้วถ้าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ พนง.ไม่ยิ่ง งงเข้าไปหนักกว่าอีกเหรอ แทนที่จะรับลูกค้ากับมาไล่ เข้าใจละลูกค้าสาขานี้เยอะมาก เวลาโทรเข้าคอลก็บอกให้ติดต่อสาขา  เวลาติดต่อสาขาก็บอกให้ติดต่อคอล  โยนกันไปๆมาๆ ดีจริง ๆ มาดูหนังนี่แบบไม่สบอารมเลย
*** ส่วนที่ไม่แจกของและคูปองเนี่ย พนง.ลืม หรือ เก็บไว้ให้เพื่อน พนง.เล่น ใช้เองล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่