เพื่อนไปรูดการ์ด เพื่อซื้อ มือถือ 1 เครื่อง รูดด้วยบัตรเครดิต กรุงเทพ Banana IT แจ้งว่ายอดเงินไม่พอรูดไม่ผ่าน
เพื่อนสงสัยว่าทำไม ยอดเงินไม่พอ เลยไปถามธนาคาร ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่บ.กรุงเทพ เช็คยอดเงิน
ปรากฏว่า มีรายการว่ารูดยอดมือถือ นั้นแล้ว เพื่อนเลยกลับไปแจ้ง Banana IT อีกครั้ง ทาง Banana เลยเช็คสักพักนึง
ได้ความมาว่า ยอดผ่านแต่ Hold อยู่ระหว่างทาง Banana ยังไม่ได้รับเงิน อ้างว่าปัญหาติดขัดที่เครื่องรูดมีปัญหา
เพื่อนจะขอเงินคืนก็ไม่ได้ต้องรอ 15 วัน จะขอของเลยก็ไม่ได้ เพราะอ้างว่าเงินยังไม่ถึงปลายทาง
สรุปตามหลักแล้วใครต้องรับผิดชอบ การเสียผลประโยชน์ 15 วันตรงนี้ครับ เพราะผมจะให้เพื่อน
เอายอดเครดิตกลับมา เพื่อไปซื้อร้านอื่น ที่พร้อมกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
Banana IT รูดCredit ผิดพลาด เงินค้าง ของก็ไม่ได้ใช้ เงินก็ไม่ได้คืน ใครรับผิดชอบครับ
เพื่อนสงสัยว่าทำไม ยอดเงินไม่พอ เลยไปถามธนาคาร ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่บ.กรุงเทพ เช็คยอดเงิน
ปรากฏว่า มีรายการว่ารูดยอดมือถือ นั้นแล้ว เพื่อนเลยกลับไปแจ้ง Banana IT อีกครั้ง ทาง Banana เลยเช็คสักพักนึง
ได้ความมาว่า ยอดผ่านแต่ Hold อยู่ระหว่างทาง Banana ยังไม่ได้รับเงิน อ้างว่าปัญหาติดขัดที่เครื่องรูดมีปัญหา
เพื่อนจะขอเงินคืนก็ไม่ได้ต้องรอ 15 วัน จะขอของเลยก็ไม่ได้ เพราะอ้างว่าเงินยังไม่ถึงปลายทาง
สรุปตามหลักแล้วใครต้องรับผิดชอบ การเสียผลประโยชน์ 15 วันตรงนี้ครับ เพราะผมจะให้เพื่อน
เอายอดเครดิตกลับมา เพื่อไปซื้อร้านอื่น ที่พร้อมกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ