1. ดิฉันให้เจ้าหน้าเช็คว่ายังสามารถโทรหาฟรี24ชม. ของดิฉันยังใช้สิทธิ์ได้มั่ยเจ้าหน้าที่ว่าได้. แต่ที่จริงไม่มีเพราะเดือนนี้ครบสัญญาแล้ว คือข้อมูลเชื่อไม่ได้ ครั้งที่1 ละ
2. เนื่องจากวันที่ 23 มีเจ้าหน้าที่ talesale จากทรูใช้หมายเลข 02-002-9999 มาแจ้งว่า ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 4g family share plan 1099. ในแพจจะได้ค่าโทร650นาที เน็ต 18 Gb. และยังคงได้สิทธ์ส่วนลด50% แต่เน็ตจะได้แค่8Gb แชร์ได้สูงสุด 5เบอร์ จ่ายในราคา 550 บาท เนื่องจากดิฉันไม่สะดวกคุยจึงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาใหม่ เจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อเข้ามาบางท่านก้อเข้าใจผิดว่าสนใจจะสมัครอินเตอร์บ้าน บางท่านก้อให้ดิฉันไปสมัครที่shop true. และยืนยันว่าสามารถได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% เพราะสมัครผ่าน เจ้าหน้าที่CCไม่ได้ แต่พอถาม shopTrue. บอกว่าไม่ได้ส่วนลด50% จึงโทรถามกับเจ้าหน้าCC เจ้าหน้าที่ก้อให้ช้อปส่งเรื่องขอส่วนลด50%. ให้ แต่จะได้รึป่าวไม่รับปาก เอิ่มคือโยนกันไปโยนกันมา สรุป ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ได้ส่วนลด50%ก้อไม่มีใครรับผิดชอบ คือครั้งนี้สุดจะทนละนะค่ะ เดือนนี้คงเจอกันครั้งสุดท้าย โบกมือลา ย้ายเครื่อข่ายดีกว่าค่ะ คุณสนใจแต่ลูกค้าใหม่
เจ้าหน้าที่ True ให้ข้อมูลไม่ตรงกันสักท่าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่2
2. เนื่องจากวันที่ 23 มีเจ้าหน้าที่ talesale จากทรูใช้หมายเลข 02-002-9999 มาแจ้งว่า ให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ 4g family share plan 1099. ในแพจจะได้ค่าโทร650นาที เน็ต 18 Gb. และยังคงได้สิทธ์ส่วนลด50% แต่เน็ตจะได้แค่8Gb แชร์ได้สูงสุด 5เบอร์ จ่ายในราคา 550 บาท เนื่องจากดิฉันไม่สะดวกคุยจึงให้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาใหม่ เจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อเข้ามาบางท่านก้อเข้าใจผิดว่าสนใจจะสมัครอินเตอร์บ้าน บางท่านก้อให้ดิฉันไปสมัครที่shop true. และยืนยันว่าสามารถได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% เพราะสมัครผ่าน เจ้าหน้าที่CCไม่ได้ แต่พอถาม shopTrue. บอกว่าไม่ได้ส่วนลด50% จึงโทรถามกับเจ้าหน้าCC เจ้าหน้าที่ก้อให้ช้อปส่งเรื่องขอส่วนลด50%. ให้ แต่จะได้รึป่าวไม่รับปาก เอิ่มคือโยนกันไปโยนกันมา สรุป ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ได้ส่วนลด50%ก้อไม่มีใครรับผิดชอบ คือครั้งนี้สุดจะทนละนะค่ะ เดือนนี้คงเจอกันครั้งสุดท้าย โบกมือลา ย้ายเครื่อข่ายดีกว่าค่ะ คุณสนใจแต่ลูกค้าใหม่