คือทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป my เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการย้ายค่ายใหม่แต่ใช้เบอร์เดิม
จนวันนี้ (วันที่ 26 ก.ค.) เวลาประมาณ 9.00 น. ผมได้รับ sms จาก DTAC เป็นข้อความในเชิงโดนยื่นข้อเสนอให้ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ตามภาพ
ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมก็ปล่อยเฉยๆ เพราะมั่นใจและแน่นอนยืนยันอยู่แล้วว่าจะย้ายค่ายเพียงสถานเดียว
พอมาถึงเวลาประมาณเกือบ 12.00 น. ผมก็ได้ sms ใหม่จาก DTAC เป็นข้อความในลักษณะว่าได้สมัครโปรเสริมไปแล้ว ตามภาพ
ซึ่งพอผมเห็นข้อความ ผมก็เริ่มเอะใจและไม่แน่ใจแล้วว่า ตัวเองโดนยัดเยียดสมัครโปรเสริมให้หรือเปล่า ผมก็ได้ไปเช็คจาก e-service ของเว็บไซด์ของ DTAC ซึ่งผมเช็คแล้วก็ตกใจจริงๆ เพราะเบอร์ผมกลายเป็นสมัครโปรเสริมดังกล่าวไปเรียบร้อย ทั้งที่จริงแล้วผมไม่ได้โปรเสริมดังกล่าวแต่อย่างใด
ผมรู้เลยว่าโดนทาง DTAC ยัดเยียดโปรเสริมมาสมัครให้ ซึ่งอาจส่งผลต่อการดำเนินเรื่องย้ายมือถือค่ายใหม่ไม่สำเร็จ ผมจึงรีบทำการยกเลิกโปรเสริมดังกล่าวไปโดยอัตโนมัติ แบบตกใจและเร่งด่วนมาก
ปล. ที่ตั้งกระทู้นี้เพราะอยากขอความเป็นธรรมในความเป็นสิทธิของผู้บริโภคนะครับ คือตัวผมเองยืนยันและมั่นใจแน่นอนว่าจะย้ายค่ายมือถือค่ายใหม่เบอร์เดิมจาก DTAC ไป my แต่เพียงสถานเดียวเท่านั้นนะครับ ขอร้องให้คุณไม่ต้องส่งข้อความใดๆมากวนผม ขอร้องว่าอย่ายัดเยียดสมัครโปรโมชั่นเสริมให้กับผม ทั้งๆที่ผมไม่รุ้เรื่องกดสมัครแต่อย่างใด จะทำให้ผมดำเนินการเรื่องดังกล่าวไม่สำเร็จ อย่าทำแบบนี้มาก่อกวนผม ขอร้องนะครับ ยิ่งคุณทำแบบนี้ภาพลักษณ์บริษัทของคุณก็จะยิ่งเสียหายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมก็เห็นกระทู้ทำนองนี้จาก DTAC มาหลายกระทู้แล้ว
รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาและหยุดทำพฤติกรรมที่ละเมิดสิทธิผู้บริโภคด้วยเถอะครับ ขอบคุณครับ
ร้องเรียน "ทำเรื่องย้ายค่ายไปแล้ว แต่โดนยื่นข้อเสนอให้ยกเลิกคำขอย้ายค่ายแถมมายัดเยียดสมัครโปรเสริมให้ครับ" (DTAC)
จนวันนี้ (วันที่ 26 ก.ค.) เวลาประมาณ 9.00 น. ผมได้รับ sms จาก DTAC เป็นข้อความในเชิงโดนยื่นข้อเสนอให้ยกเลิกคำขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ตามภาพ
ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมก็ปล่อยเฉยๆ เพราะมั่นใจและแน่นอนยืนยันอยู่แล้วว่าจะย้ายค่ายเพียงสถานเดียว
พอมาถึงเวลาประมาณเกือบ 12.00 น. ผมก็ได้ sms ใหม่จาก DTAC เป็นข้อความในลักษณะว่าได้สมัครโปรเสริมไปแล้ว ตามภาพ
ซึ่งพอผมเห็นข้อความ ผมก็เริ่มเอะใจและไม่แน่ใจแล้วว่า ตัวเองโดนยัดเยียดสมัครโปรเสริมให้หรือเปล่า ผมก็ได้ไปเช็คจาก e-service ของเว็บไซด์ของ DTAC ซึ่งผมเช็คแล้วก็ตกใจจริงๆ เพราะเบอร์ผมกลายเป็นสมัครโปรเสริมดังกล่าวไปเรียบร้อย ทั้งที่จริงแล้วผมไม่ได้โปรเสริมดังกล่าวแต่อย่างใด
ผมรู้เลยว่าโดนทาง DTAC ยัดเยียดโปรเสริมมาสมัครให้ ซึ่งอาจส่งผลต่อการดำเนินเรื่องย้ายมือถือค่ายใหม่ไม่สำเร็จ ผมจึงรีบทำการยกเลิกโปรเสริมดังกล่าวไปโดยอัตโนมัติ แบบตกใจและเร่งด่วนมาก
ปล. ที่ตั้งกระทู้นี้เพราะอยากขอความเป็นธรรมในความเป็นสิทธิของผู้บริโภคนะครับ คือตัวผมเองยืนยันและมั่นใจแน่นอนว่าจะย้ายค่ายมือถือค่ายใหม่เบอร์เดิมจาก DTAC ไป my แต่เพียงสถานเดียวเท่านั้นนะครับ ขอร้องให้คุณไม่ต้องส่งข้อความใดๆมากวนผม ขอร้องว่าอย่ายัดเยียดสมัครโปรโมชั่นเสริมให้กับผม ทั้งๆที่ผมไม่รุ้เรื่องกดสมัครแต่อย่างใด จะทำให้ผมดำเนินการเรื่องดังกล่าวไม่สำเร็จ อย่าทำแบบนี้มาก่อกวนผม ขอร้องนะครับ ยิ่งคุณทำแบบนี้ภาพลักษณ์บริษัทของคุณก็จะยิ่งเสียหายมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมก็เห็นกระทู้ทำนองนี้จาก DTAC มาหลายกระทู้แล้ว
รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาและหยุดทำพฤติกรรมที่ละเมิดสิทธิผู้บริโภคด้วยเถอะครับ ขอบคุณครับ