TRUE ค่ะ พนักงานTRUE สามารถติดสัญญา 1 ปี ให้ลูกค้าได้โดยที่ลูกค้าไม่ได้เซ็นยินยอมอะไรเลยได้ด้วยเหรอค่ะ

เราย้ายสถานที่ติดตั้ง TRUE ONLINE และ TRUE VISION จากคอนโด ไปสู่ บ้านใหม่ของเรา

ขอเน้นคำว่า เราเซ็นเอกสาร แค่ ย้าย เท่านั้น

ทรูออนไลน์ มาติดตั้งที่ใหม่ให้เราเรียบร้อยดีค่ะ (แม้จะเลื่อนเรา 4-5รอบโดยไม่มีเหตุผล ให้เรารอเก้อต่างๆนาๆ)

จากนั้น 2-3 วัน ทรูวิชั่น ก็โทรเข้ามาขอติดบริการ เราก็โอเคค่ะ พอช่างเข้ามา ช่างถือกล่องทรูวิชั่นตัวใหม่มาด้วย

เราก็งง สอบถามช่างว่า เราไม่เอากล่องตัวใหม่นะ เพราะเราไม่อยากติดสัญญาใหม่อีก 1 ปี ช่างยืนยันว่า ไม่ติดสัญญาแน่นอนครับ


เราถามย้ำอีก 3-4 ครั้ง แฟนเราก็ถามด้วยเหมือนกัน ช่างก็ยังยืนยันว่า ไม่ติดสัญญาแน่นอน ตอนเซ็๋นรับ เราพยายามอ่านใบเซ็นการติดตั้งสำเร็จ

ก็ไม่มีเนื้อหาตรงไหน แสดงว่าเราจะติดสัญญาอีก 1 ปี เราจึงเซ็นรับปกติไป

จนเมื่อกระทั่ง เมื่อสองวันก่อน เจ้าหน้าที่ทรูได้โทรมาแจ้งว่า เราได้ทำการติดสัญญาทรูวิชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ???

แถมยัง ติดสัญญาในราคาแพ็คเก็จเต็ม  หลังจากที่เราตอนแรกเราใช้โปร สุข*2 (เน็ต 699 18เม็ก ทรูวิชั่น 100 บาท)

อยู่ดีๆ มาทำสัญญาติดตั้งใหม่ให้เรา แถมยัง แยกแพ็คเก็จ เน็ต กับ ทีวี ออกจากกันให้เรา เพื่อจ่ายเต็มราคาเพื่อ??

ไปคุยกับพนักงาน หรือ Call center ไม่สามารถพูดตรงกันได้สักอย่าง ว่าเคสของเราเกิดขึ้นมาได้ยังไง

พนักงานทรูมีสิทธิ์อะไร มาเปลื่ยนแปลง โปรโมชั่น และ สัญญาย้ายของเราให้เป็นสัญญาติดตั้งได้

ต่อให้ไม่มีการเซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร พนักงานก็สามารถทำได้ง่ายๆเลยเหรอค่ะ ?

ไม่อยากใช้แล้วค่ะ เบื่อกับปัญหาที่มากมายเหลือเกิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่