ปกติเราเป็นคนชอบชอปปิ้งออนไลน์ค่ะ แต่ส่วนมากก็เป็นสินค้าเล็กๆน้อยๆ ราคาหลักร้อยกับแม่ค้าทั่วไป
จนเมื่อเดือนที่แล้ว ทางเซ็นทรัลได้มีการจัดลดราคาสินค้ารองเท้ากีฬาทาง Central Shopping Online
คิดๆดูแล้ว ก็อยากลองชอปปิ้งออนไลน์กับทางเซ็นทรัลดูสักครั้ง คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ดูแล้วน่าจะเชื่อถือได้
ไม่รอช้าเลยจ้า เรากดสั่งซื้อรองเท้า Adidas ไปสองคู่อย่างรวดเร็ว เป็นรองเท้าผู้ชายหนึ่งคู่ ผู้หญิงหนึ่งคู่ (21/06/2559)
ทางเซ็นทรัลส่งสินค้ามาถึงบ้านได้อย่างรวดเร็วมากค่ะ สองสามวันต่อมา เราก็ได้รับรองเท้าเรียบร้อยแล้ว
ตอนนั้นเราชำระเป็นเงินสดนะคะ และรู้สึกประทับใจมากกก
พอได้ลองใส่รองเท้าเดิน (ลองใส่ในห้องรับแขก) เรารู้สึกไม่ค่อยถูกใจรองเท้าคู่ผู้หญิงที่ซื้อมาสักเท่าไหร่ รู้สึกรูปทรงไม่ค่อยรับกับเท้า
เลยได้ติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ของทางเซ็นทรัลเพื่อทำเรื่องส่งคืนสินค้าเฉพาะรองเท้าคู่ของผู้หญิงในวันเดียวกันกับที่ได้รับสินค้าเลยค่ะ
ในวันที่ 27/06/2559 ทางห้างก็มารับของคืน โดยมีการแจ้งว่าในการคืนเงินนั้น ทางห้างจะต้องมีการตรวจสินค้าก่อน ถ้าเรียบร้อยแล้วจึงจะทำเรื่อง
คืนเงินเข้าทางบัญชีธนาคารของเรา
คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คงใช้เวลารอไม่เกินสองสัปดาห์ (ปกติเราชอปปิ้งออนไลน์ที่ตปท.ใช้เวลาไม่เกินสัปดาห์ก็ได้เงินคืน)
เราก็รอๆ มีการโทรไปสอบถามทุกสัปดาห์ถึงความคืบหน้าในการคืนเงิน
แต่ทางเซ็นทรัลก็ผัดผ่อนมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เงินคืน...
แอบเซ็ง ...เข้าใจว่าทางเซ็นทรัลไม่น่าจะโกงเงินเราหรอก แต่ระบบการ refund ของห้างทำได้ช้ามากๆ
เราโทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ว่า
ไม่เกิน 7-14 วันนะคะๆ
พอเราบอกพนง.ว่ารอเกือบเดือนแล้วค่ะ สรุปไม่เกินกี่วันถึงได้คืนคะ พนง.ก็ตอบไม่ได้
จริงๆก็สงสารพนง.อะค่ะ เค้าตอบเราไม่ได้เหมือนกัน ได้แต่บอกว่าจะเร่งดำเนินการให้ แต่ก็นะ ไม่รู้ว่าจะต้องรอไปอีกกี่วัน
เงินพันกว่าบาทอาจจะเล็กน้อยสำหรับทางเซ็นทรัลนะคะ แต่สำหรับเรามันจำเป็นนะ
ตอนนี้เราก็จนปัญญาแล้วค่ะ ไม่รู้จะต้องทำยังไง ก็ได้แต่คอยโทรตามเรื่องกับทางเซ็นทรัลเรื่อยๆ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยรอ refund จากทางเซ็นทรัลชอปปิ้งออนไลน์ไหมคะ นานกี่วันเอ่ย
แล้วถ้าเกิน 1 เดือนแล้วเราไม่ได้เงินคืนจะทำยังไงต่อดี
เสียความรู้สึกมาก
ผ่านไปเกือบ 1 เดือนที่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก Central Shopping Online
จนเมื่อเดือนที่แล้ว ทางเซ็นทรัลได้มีการจัดลดราคาสินค้ารองเท้ากีฬาทาง Central Shopping Online
คิดๆดูแล้ว ก็อยากลองชอปปิ้งออนไลน์กับทางเซ็นทรัลดูสักครั้ง คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ดูแล้วน่าจะเชื่อถือได้
ไม่รอช้าเลยจ้า เรากดสั่งซื้อรองเท้า Adidas ไปสองคู่อย่างรวดเร็ว เป็นรองเท้าผู้ชายหนึ่งคู่ ผู้หญิงหนึ่งคู่ (21/06/2559)
ทางเซ็นทรัลส่งสินค้ามาถึงบ้านได้อย่างรวดเร็วมากค่ะ สองสามวันต่อมา เราก็ได้รับรองเท้าเรียบร้อยแล้ว
ตอนนั้นเราชำระเป็นเงินสดนะคะ และรู้สึกประทับใจมากกก
พอได้ลองใส่รองเท้าเดิน (ลองใส่ในห้องรับแขก) เรารู้สึกไม่ค่อยถูกใจรองเท้าคู่ผู้หญิงที่ซื้อมาสักเท่าไหร่ รู้สึกรูปทรงไม่ค่อยรับกับเท้า
เลยได้ติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ของทางเซ็นทรัลเพื่อทำเรื่องส่งคืนสินค้าเฉพาะรองเท้าคู่ของผู้หญิงในวันเดียวกันกับที่ได้รับสินค้าเลยค่ะ
ในวันที่ 27/06/2559 ทางห้างก็มารับของคืน โดยมีการแจ้งว่าในการคืนเงินนั้น ทางห้างจะต้องมีการตรวจสินค้าก่อน ถ้าเรียบร้อยแล้วจึงจะทำเรื่อง
คืนเงินเข้าทางบัญชีธนาคารของเรา
คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คงใช้เวลารอไม่เกินสองสัปดาห์ (ปกติเราชอปปิ้งออนไลน์ที่ตปท.ใช้เวลาไม่เกินสัปดาห์ก็ได้เงินคืน)
เราก็รอๆ มีการโทรไปสอบถามทุกสัปดาห์ถึงความคืบหน้าในการคืนเงิน
แต่ทางเซ็นทรัลก็ผัดผ่อนมาเรื่อยๆ จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้เงินคืน...
แอบเซ็ง ...เข้าใจว่าทางเซ็นทรัลไม่น่าจะโกงเงินเราหรอก แต่ระบบการ refund ของห้างทำได้ช้ามากๆ
เราโทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ ว่า ไม่เกิน 7-14 วันนะคะๆ
พอเราบอกพนง.ว่ารอเกือบเดือนแล้วค่ะ สรุปไม่เกินกี่วันถึงได้คืนคะ พนง.ก็ตอบไม่ได้
จริงๆก็สงสารพนง.อะค่ะ เค้าตอบเราไม่ได้เหมือนกัน ได้แต่บอกว่าจะเร่งดำเนินการให้ แต่ก็นะ ไม่รู้ว่าจะต้องรอไปอีกกี่วัน
เงินพันกว่าบาทอาจจะเล็กน้อยสำหรับทางเซ็นทรัลนะคะ แต่สำหรับเรามันจำเป็นนะ
ตอนนี้เราก็จนปัญญาแล้วค่ะ ไม่รู้จะต้องทำยังไง ก็ได้แต่คอยโทรตามเรื่องกับทางเซ็นทรัลเรื่อยๆ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยรอ refund จากทางเซ็นทรัลชอปปิ้งออนไลน์ไหมคะ นานกี่วันเอ่ย
แล้วถ้าเกิน 1 เดือนแล้วเราไม่ได้เงินคืนจะทำยังไงต่อดี
เสียความรู้สึกมาก