สงสัยว่า เวลาไปทำธุรกรรมทางการเงินกับ ธนาคารกรุงเทพ ทำไมถึงช้ากว่าธนาคารอื่น

เวลาไปทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารกรุงเทพ ฝาก ถอน โอน หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำไมเรียกคิวช้ากว่าที่อื่นค่ะ

เห็นมีพนักงานนั่งเต็มทุกเคาน์เตอร์ แต่มีช่องที่เปิดรับลูกค้าแค่สองช่อง ส่วนช่องอื่นนั่งทำงานอย่างอื่น ทั้งๆที่ลูกค้ายืนรอเต็มธนาคาร

บางครั้งล้นออกมารอนอกธนาคาร ยิ่งเวลาพักเที่ยง ที่พนักงานบริษัทว่าง คนยิ่งเยอะ ไม่แน่ใจว่าเป็นทุกสาขาไหม แต่ที่เราไปใช้บริการ ทั้งต่างจังหวัด

ในกรุงเทพ หรือในห้าง เป็นทุกที่เลย อย่างวันนี้ก็เหมือนกัน เราใช้บริการที่สาขาเอกมัย เรากดบัตรคิว รอสองคิว มีช่องที่มีลูกค้าใช้บริการอยู่ 2 ช่อง

นอกนั้นพนักงานทำงานอย่างอื่นอยู่ กว่าจะเรียกคิวเรา รอนานมากกกกกกกกก นี่ถ้าเป็นธนาคารอื่น เราคงได้กลับบ้านนานล่ะ เราก็บ่นให้เพื่อนฟัง

เพื่อนก็พูดเหมือนกันว่า เป็นแบบนี้ทุกสาขาที่ไป   ฝากนิดนึงนะคะ ปรับปรุงด้วย บางครั้งลูกค้ารีบ ต้องไปทำธุระอย่างอื่นต่อ  ถ้างานที่ทำอยู่ไม่ได้เร่งมาก

หรือเป็นงานที่เคลียร์ ทำเวลาอื่นได้มั๊ย  รับลูกค้าก่อนเถอะค่ะ  อย่าให้เป็นอย่างนี้บ่อยๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่