ต้องการสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู เกียวกับการยกเลิกสัญญา adsl ในเขตพื้นที่ กรุงเทพ เขตพญาไท ในวันที่ 25 กรกฏาคม
คุณไม่ได้ติดต่อแจ้งลูกค้าเลย ส่งเจ้าหน้าที่เป็นชายฉกรรจ์สามคน จะขอเข้าบ้านมาเปลียนสาย ที่บ้านมีแต่ผู้สูงอายุอยู่ เค้าเลยโทรกลับมาเช็คผม ผมก้อไม่ให้เข้า เพราะกัวเป็นมิจฉาชีพ ดังนั้นผมจึงโทรเช็คกับ call center ปรากฏว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริง ๆ แต่ผมได้ข้อมูลที่น่าตกใจอีกเรื่อง คือ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า adsl จะถูกตัดสัญญาในวันที่ 25 กรกฏาคม ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ซึ่งทรูแจ้งผมในวันที่ 10 กรกฏาคม ซึ่งมันทำให้ผมลังเลว่าจะต่อดีหรือไม่ ผมเลยตัดสินใจว่า คงไม่ต่อแล้ว ทั้งๆ ที่ผมเป็นลูกค้าทรูมายาวนานสิบกว่าปี
ผมถามคำถามกลับว่า ทรูเป็นฝ่ายยกเลิกผม แล้วทำไมผมต้องไปดำเนินการยกเลิกกับทรูด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าผมไม่ไปติดต่อยกเลิก จะเก็บค่าบริการต่อไปเรื่อยๆ ------ ทรูอาวเปรียบมากๆ
- ให้เวลาสองอาทิตย์ในการเปลี่ยนสายเป็น Fiber แถมเป็นช่วงหยุดยาวอีก
- จะระงับการใช้ adsl ทั้ง ๆ ที่ทรูมีสัญญากับ tot ถึงปลาย 2560 และจะเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนต่อไปถ้าไม่ดำเนินการยกเลิก ------- ขอบอกว่า บริษัทคุณแย่มากๆ ผมใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่าง รับรองถ้าทรูให้ข้อมูลเหมือนเจ้าหน้าที่แจ้งมา ผมจะดำเนินการยกเลิกทุกผลิตภัณฑ์ที่ใช้เลย
อยากสอบถามว่า มีใตรโดนแบบผมบ้าง แล้วจะมีวิธีร้องเรียนการเอาเปรียบผู้บริโภคอะไรได้บ้าง
ต้องการสอบถามเจ้าหน้าที่ทรู เกียวกับการยกเลิกสัญญา adsl ในเขตพื้นที่ กรุงเทพ เขตพญาไท ในวันที่ 25 กรกฏาคม
คุณไม่ได้ติดต่อแจ้งลูกค้าเลย ส่งเจ้าหน้าที่เป็นชายฉกรรจ์สามคน จะขอเข้าบ้านมาเปลียนสาย ที่บ้านมีแต่ผู้สูงอายุอยู่ เค้าเลยโทรกลับมาเช็คผม ผมก้อไม่ให้เข้า เพราะกัวเป็นมิจฉาชีพ ดังนั้นผมจึงโทรเช็คกับ call center ปรากฏว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริง ๆ แต่ผมได้ข้อมูลที่น่าตกใจอีกเรื่อง คือ
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า adsl จะถูกตัดสัญญาในวันที่ 25 กรกฏาคม ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ถ้าไม่เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ซึ่งทรูแจ้งผมในวันที่ 10 กรกฏาคม ซึ่งมันทำให้ผมลังเลว่าจะต่อดีหรือไม่ ผมเลยตัดสินใจว่า คงไม่ต่อแล้ว ทั้งๆ ที่ผมเป็นลูกค้าทรูมายาวนานสิบกว่าปี
ผมถามคำถามกลับว่า ทรูเป็นฝ่ายยกเลิกผม แล้วทำไมผมต้องไปดำเนินการยกเลิกกับทรูด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าผมไม่ไปติดต่อยกเลิก จะเก็บค่าบริการต่อไปเรื่อยๆ ------ ทรูอาวเปรียบมากๆ
- ให้เวลาสองอาทิตย์ในการเปลี่ยนสายเป็น Fiber แถมเป็นช่วงหยุดยาวอีก
- จะระงับการใช้ adsl ทั้ง ๆ ที่ทรูมีสัญญากับ tot ถึงปลาย 2560 และจะเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนต่อไปถ้าไม่ดำเนินการยกเลิก ------- ขอบอกว่า บริษัทคุณแย่มากๆ ผมใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่าง รับรองถ้าทรูให้ข้อมูลเหมือนเจ้าหน้าที่แจ้งมา ผมจะดำเนินการยกเลิกทุกผลิตภัณฑ์ที่ใช้เลย
อยากสอบถามว่า มีใตรโดนแบบผมบ้าง แล้วจะมีวิธีร้องเรียนการเอาเปรียบผู้บริโภคอะไรได้บ้าง