เราเล่นพันทิปมามานานและไม่เคยตั้งกระทู้มาก่อน อ่านแต่ของคนอื่น
ครั้งนี้อยากแชร์ความรู้สึกดีๆ ที่มีกับศูนย์บริการ VIVO มาบุญครอง
เดิมเราใช้ Vivo Xshot เลือกเพราะกล้องและเสียงตามที่เขารีวิวกัน
และไม่ผิดหวังกับมันไม่สนใจแพที่เขาพูดกันด้วย ต่อมาเครื่องโดนขโมย
ใจก็ยังรักที่เสียงของแบรนด์นี้ ออกตัวใหม่คือ V3 MAX ผิดหวังกับกล้องพอสมควร
ล่าสุดเข้ารพ.วางไว้หัวเตียงแล้วหล่น ปุ่มปิด-เปิดเครื่องโดนขอบลิ้นชัก บุบเข้าไป
เปิดเครื่องติด แต่หน้าจอขึ้น VIVO Recovery กดปุ่มใดๆ ไม่ตอบรับ ชาร์ทไฟก็ไม่เข้า
ใจเสียมากเพราะเพิ่งใช้ได้แค่2เดือน เช็คศูนย์บริการใกล้สุดคือมาบุญครอง ชั้น5
ไปติดต่อที่ศูนย์ฯ น้องผู้หญิงที่รับเรื่องสอบถามเรื่อง imei เราบอกว่าเพิ่งมาจากรพ.
ขอให้ตรวจดูอาการก่อน แล้วขอเบอร์เพื่อโทร.กลับมาแจ้งทีหลัง บอกแค่ซื้อที่พระราม9
คุณช่างเทคนิคสูงๆท้วมๆหน่อย ดูอาการและบอกว่า ประกันจะไม่ครอบคลุมการทำตกหล่น
อาจต้องเสียคชจ. ไม่ได้บอกช่างว่าทำหล่นมา สักพักช่างบอกว่าเครื่องหล่นมา กระแทกปุ่มยุบเข้าไป
จะดัดออกมาให้ อาจเห็นว่าไม่เรียบเหมือนเดิม แต่ใช้งานได้ และแนะนำว่าไม่ต้องเปลี่ยนปุ่ม
คือเราให้เขาเช็คราคาปุ่มเพื่อเปลี่ยนใหม่ ทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง30นาที
เราเน้นย้ำแต่ว่าช่วยแกะดีๆ อย่าให้เครื่องป็นรอย
เรากลัวมากกับการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ ถามอะไรตอบไม่ได้และต้องรอๆๆ อย่างเดียว
อันนี้ประสบการณ์ตรงจากการเข้าศูนย์แบรนด์อื่นมาแล้ว
อาจเป็นเพราะลูกค้าในวันนั้นน้อย หรืออะไรก็แล้วแต่ ฯลฯ
แต่สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการบริการ อันนี้ขอชื่นชมจากใจ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่อยากแชร์ประสบการณ์เข้าศูนย์ซ่อมไม่เลวร้ายอย่างที่คิด
และอยากให้ผู้บริหาร VIVO ได้รับรู้ว่าคนของคุณมีคุณภาพ
ขอให้ศูนย์บริการนี้รักษาคุณภาพแบบนี้ตลอดไป
ความรู้สึกดีๆ ที่มีกับ VIVO
ครั้งนี้อยากแชร์ความรู้สึกดีๆ ที่มีกับศูนย์บริการ VIVO มาบุญครอง
เดิมเราใช้ Vivo Xshot เลือกเพราะกล้องและเสียงตามที่เขารีวิวกัน
และไม่ผิดหวังกับมันไม่สนใจแพที่เขาพูดกันด้วย ต่อมาเครื่องโดนขโมย
ใจก็ยังรักที่เสียงของแบรนด์นี้ ออกตัวใหม่คือ V3 MAX ผิดหวังกับกล้องพอสมควร
ล่าสุดเข้ารพ.วางไว้หัวเตียงแล้วหล่น ปุ่มปิด-เปิดเครื่องโดนขอบลิ้นชัก บุบเข้าไป
เปิดเครื่องติด แต่หน้าจอขึ้น VIVO Recovery กดปุ่มใดๆ ไม่ตอบรับ ชาร์ทไฟก็ไม่เข้า
ใจเสียมากเพราะเพิ่งใช้ได้แค่2เดือน เช็คศูนย์บริการใกล้สุดคือมาบุญครอง ชั้น5
ไปติดต่อที่ศูนย์ฯ น้องผู้หญิงที่รับเรื่องสอบถามเรื่อง imei เราบอกว่าเพิ่งมาจากรพ.
ขอให้ตรวจดูอาการก่อน แล้วขอเบอร์เพื่อโทร.กลับมาแจ้งทีหลัง บอกแค่ซื้อที่พระราม9
คุณช่างเทคนิคสูงๆท้วมๆหน่อย ดูอาการและบอกว่า ประกันจะไม่ครอบคลุมการทำตกหล่น
อาจต้องเสียคชจ. ไม่ได้บอกช่างว่าทำหล่นมา สักพักช่างบอกว่าเครื่องหล่นมา กระแทกปุ่มยุบเข้าไป
จะดัดออกมาให้ อาจเห็นว่าไม่เรียบเหมือนเดิม แต่ใช้งานได้ และแนะนำว่าไม่ต้องเปลี่ยนปุ่ม
คือเราให้เขาเช็คราคาปุ่มเพื่อเปลี่ยนใหม่ ทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึง30นาที
เราเน้นย้ำแต่ว่าช่วยแกะดีๆ อย่าให้เครื่องป็นรอย
เรากลัวมากกับการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์ ถามอะไรตอบไม่ได้และต้องรอๆๆ อย่างเดียว
อันนี้ประสบการณ์ตรงจากการเข้าศูนย์แบรนด์อื่นมาแล้ว
อาจเป็นเพราะลูกค้าในวันนั้นน้อย หรืออะไรก็แล้วแต่ ฯลฯ
แต่สัมผัสได้ถึงความใส่ใจในการบริการ อันนี้ขอชื่นชมจากใจ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่อยากแชร์ประสบการณ์เข้าศูนย์ซ่อมไม่เลวร้ายอย่างที่คิด
และอยากให้ผู้บริหาร VIVO ได้รับรู้ว่าคนของคุณมีคุณภาพ
ขอให้ศูนย์บริการนี้รักษาคุณภาพแบบนี้ตลอดไป