>>>คอลเซ็นเตอร์ กสิกร 02 8888888ติดต่อไม่ได้ซักที รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ด้วยค่ะ <<<

อารมณ์เสียมาก โทรไป 02-8888888 ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว โทรไปกี่ครั้งก็บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย

คือไม่เข้าใจว่าลูกค้าของกสิกรไทยมันมีเยอะมากทุกวัน โทรไปทุกนาทีไม่เคยว่างเลยหรือยังไง?

โทรไปธนาคารอื่น โทรก่อน8โมงเค้าก็รับเร็ว โทรไปหลัง 2 ทุ่มเจ้าหน้าที่เค้าก็ยังรับสายปกติ แต่กสิกรนี่ขอใช้คำว่า "ห่วย"

เรารอไม่ไหว เลยส่งเมลล์ไปถาม ก็ได้คำตอบกลับมาว่า รบกวนให้ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์
ถ้าเราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ เราจะติดต่อทางอีเมลล์ทำเพื่ออออ????????

หลังจากนั้นก็มีพนักงานกสิกรส่งเมลล์มาแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้ว จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 3วันแล้ว ไม่รวมวันหยุด เสาร์ -อาทิตย์

ถ้าคุณยังมีระบบคอลเซ็นเตอร์ที่ห่วยแตกขนาดนี้ ลูกค้าท่านอื่นๆคงจะย้ายไปธนาคารอื่นเพราะการบริการที่ไม่ทันท่วงที ตอบสนองไม่ได้ตามเวลาที่ลูกค้าเค้าต้องการเร่งด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่