ปัญหาสัญญาณ Internet AIS

กระทู้คำถาม
มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ  ผมเปิดใช้เบอร์ใหม่ของ AIS มาได้  เดือนกว่าแล้วแต่มีปัญหาเรื่องของสัญญาณตลอดเวลาเลยโทรไป Call Center ก็แล้วหลายหลังครั้ง  ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสัญญาณปกติ  เดี๋ยวจะมีทางทีมงาน Engineer โทรติดต่อกลับมาแต่แล้วก็หายเข้ากลีบเมฆ  แต่สัญญาณ Internet ที่เป็นเบอร์เก่ากับปกติดี  โทรไปเจ้าหน้าที่ก็บอกให้ Restart เครื่องตลอดเวลา  
เริ่มบ่อยเข้า  ผมลองเจ้าหน้าที่ Call Center ก็แจ้งว่าให้ลองเปลี่ยน Sim Card ดูที่ AIS Shop  แล้วผมก็ลองไปเปลี่ยน Sim Card เป็นอันใหม่แล้ว  ที่ AIS Shop  ที่สาขาซีคอน  เจ้าที่หน้าก็รับเรื่องไว้ที่ Shop  แล้วก็ยังแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่  Engineer โทรมาติดต่อสอบถามด้วย  สักพักก็มีสายจาก Call Center โทรเข้ามานะ  แต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่  Engineer  โทรมาให้ลงคะแนนความพึงพอใจการใช้งาน  หลังจาก 7 วันผ่านไป  ความรู้สึกไม่ค่อยดีเลย  และรู้สึกหงุดหงิดที่จะต้อง  Restart  เครือ่งแทบจะทุกๆ 3 ชั่วโมง  เพื่อที่จะใช้งาน Internet ต่อ  และรู้สึกแย่มากทั้งๆที่ผมก็เป็นลูกค้า  และใช้บริการตั้ง 4 เบอร์  แต่อีกสองเบอร์นี้ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเหมือนกานหรือป่าว  เพราะเปิดให้แม่ใช้งาน
โทรศัพท์ของผมใช้ 2 เครื่อง  I mobile X3, และ ZenFone 2 (ZE551ML)
เบอร์ที่มีปัญหาคือเครื่อง Zenfone2 ผมใช้ Sim Card ค่ายอื่นและเบอร์เก่ากับไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณที่จะต้องมานั่ง Restart เครื่องตลอดเวลา

ปล.คนหลงทางใบแดง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่