แชร์ปัญหามือถือ ระงับการให้บริการ เพราะ Swap SIM เป็น Nano ไม่ได้รับการแก้ไข 24 ชัวโมงแล้ว

กระทู้สนทนา
ถึงคุณ Intelligence ขอความช่วยเหลือครับ
เบอร์มือถือไม่ได้มียอดค้างจนถูกระงับบริการ
ปัญหาคือ เบอร์โทรนี้ โทรเข้าเหมือนมือถือปิด โทรออกก็แจ้งว่าถูก เลขหมายนี้ถูกระงับบริการ ติดต่อ customer care.
เหตุเกิดหลังจาก
เมื่อวันที่ 14 dec 2556 เวลา 16.XX ผมได้ Swap SIM เป็น Nano SIM ที่เซนทรัล พระรามสอง

สิ่งที่ได้ดำเนินการไป

- restart เครื่อง
- นำ sim card ของหมายเลขที่มีปัญหาไปใส่ในโทรศัพท์เครื่องอื่น
- นำ sim card ของเบอร์อื่น หรือเครือข่ายอื่นๆใส่ในโทรศัพท์ที่พบปัญหา
- แจ้ง Call center คืน 14 , เช้า 15 , บ่าย 15 , เย็น 15
- ไป Shop เซนทรัล รัตนาธิเบต เพื่อเปลี่ยน SIM ใหม่
- กลับไป Shop เซนทรัล รัตนาธิเบต เพอตรวจสอบเลข SIM ในระบบ และ SIM ในเครื่อง


ทุกอย่างปกติ ทั้ง shop และ call center แจ้งว่า ส่งเรื่องให้ฝ่าย IT ตรวจสอบ

ผ่านมา 24 ชัวโมงล่ะครับ ไม่มีการติดต่อ จาก ฝ่าย ที่แก้ไขหรือสามารถใช้งานได้เลย
วันหยุด เค้าหยุดงานกันหรือครับ



ถามจริงครับ IT คือหน่วยงานไหนหรือครบ พอซักถามบอกเป็นหน่วยหลังบ้าน
งง ในคำตอบมากๆ



ท้ายสุด รบกวนติดตามเรื่องที่หลังบ้านให้ด้วยนะครับ
เด๊ยวจะ PM เบอร์ไปนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่