หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของกินที่วางขายแต่ไม่มีป้ายบอกราคา ถ้าถามราคาแล้วเห็นว่าราคาสูงเกินแล้วไม่ซื้อ หน้าแตก หรือเขินกันมั่งมั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
การตลาด
งานขาย
ร้องทุกข์
งานค้าขาย
การไม่ปิดป้ายราคามันคือการบังคับลูกค้ากลายๆให้ซื้อใช่มั้ยคะ เพราะลูกค้าบางคนจำใจซื้อเพราะกลัวหน้าแตกหรือไม่อยากโดนคิดว่าไม่ตังค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด
ปรึกษาค่ะ เราไม่ได้ใช้เบอร์นานมาก ตอนเปิดใช้ เติมเงินเข้าไปใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ไม่ได้ใช้อีกเลย แต่มีหนังสือทวงหนี้มาคืองงมาก เอาเปรียบลูกค้ามากกกกก
สมาชิกหมายเลข 8575417
ขอถามกฎหมายเรื่องการคืน-เปลี่ยนสินค้าจากร้านค้าค่ะ
คือวันนี้เราไปซื้อของที่ร้านค้าร้านหนึ่งมา(เป็นร้านแฟรนไชส์ของแบรนด์นึง) ทีนี้มีลูกค้าคนนึงบอกกับพนักงานขายว่าต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็นอีกชิ้นนึง โดยที่ลูกค้าคนนั้นเค้าบอกถึงเค้าจะจ่ายตังค์+บิลออกแล้วแ
สมาชิกหมายเลข 3161917
ห้างตัวซีใหญ่ สาขาหนึ่ง ในอำเภอเมือง ราชบุรี มีเมเจอร์
วันที่ 5 พ.ค. 2559 ผมไปซื้อของกินเข้าบ้านตามปกติ คนเยอะมากเต็มห้างดังกล่าว ประสบปัญหาไม่แน่ใจราคาของสด เพราะป้ายราคาติดไม่ตรง ของบางชิ้นไม่มีป้าย ไม่รู้ป้ายไหนคืออะไร ก็หยิบไปยิงที่เครื่องตรวจสอบราคา
สมาชิกหมายเลข 767090
ร้านค้าเดี๋ยวนี้ไม่มีเก็บปลายทาง เพราะอะไรคะ (สมัครตัวแทนจำหน่าย)
ดิฉันค้นหาสมัครตัวแทนจำหน่ายขนม ของกิน ของใช้ หรือสินค้าต่างๆหลายๆร้าน แต่พอสอบถามรายละเอียดกับทางร้านว่า มีบริการเก็บปลายทางไหม เพราะถ้าเผื่อลูกค้าบางคนเขาต้องการแบบนั้น เพราะเราเป็นผู้ขาย เราก็อยากใ
สมาชิกหมายเลข 7781617
Trust Economy เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025
ต่อให้กลยุทธ์การตลาดจะเทพแค่ไหน ถ้าผู้บริโภคไม่ไว้ใจก็ไปไม่รอด ‘Trust Economy’ เทรนด์การตลาดที่สำคัญปี 2025 คาดการณ์เทรนด์โดยคุณสโรจ เลาหศิริ 🌏 Tru
สมาชิกหมายเลข 8526529
ขนส่ง spx express หรือของ shoppe
เราเป็นร้านค้าขายของ แต่ส่งพัสดุให้ ลค.ผ่าน ขนส่ง spx แต่พัสดุหาย เราจะติดตามขอเงินคืนหรือเคลมได้แบบไหนบ้างคะ พอส่งแบบฟอร์มอะไรไป กดไป มันก้ให้เข้าแอพอย่างเดียว มันไม่มีสำหรับการส่งข้างนอกที่ไมาได้ผ่า
สมาชิกหมายเลข 8561275
แจ้งบลอคเบอร์มิจฉาชีพได้ที่ไหน
เครือข่ายมือถือใดๆก็ได้ ช่วยบลอคเบอร์มิจฉาชีพเบอร์นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ จังหวะมันโบะบ๊ะจริงๆ มีขนส่งโทรมาแต่ไม่ได้รับ และสักพักมีข้อความเข้า ซึ่งก็มีของต้องส่งจริงๆ อะไรกันนี่ ข้อมูลลูกค้ารั่วไหลนะจ๊ะ
เปลี่ยนคือใจคน
dtac มีแนวทางการช่วยเหลือลูกค้า เรื่องสัญญาณตกต่ำอย่างไรบ้าง
หรือให้ลูกค้าจ่ายตังค์ แล้วทนใช้สัญญาณแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดินแบบนี้ไปเรื่อยๆ มีแนวทางการช่วยเหลือหรือเยียวยาอะไรลูกค้าที่ได้รับผลกระทบบ้าง ...
สมาชิกหมายเลข 945417
Coffee world สาขา เซ็นทรัลเวสเกต ความสะอาดอยู่ที่ไหน !!!!
วันที่ 02/09/60 เวลา 19.25 น. เรื่องมีอยู่ว่า กำลังไปสั่งเครื่องดื่ม แต่พนักงานไม่อยู่ ไปเข้าห้องน้ำ วางป้ายเขียนทิ้งไว้ ซึ่งก็มีพี่คนนึง ยืนรอคิวอยู่ ก็เลยไปนั่งรอที่โต๊ะ แล้วก็ได้ยิน พี่เขาพูดก
สมาชิกหมายเลข 1386394
Shopee ละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัว
ส่วนตัวเป็นคนชอบสั่งซื้อของผ่านแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ หนึ่งในนั้นก็คือ shopee เพื่อน ๆ เคยคิดหรือสังเกตุกันบ้างไหม เวลาร้านค้าเขาแพ็คของจัดส่งมาให้เรา ตรงป้ายชื่อ มันจะมีรายละเอียดสินค้าที่เราสั่ง แ
สมาชิกหมายเลข 3413541
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
การตลาด
งานขาย
ร้องทุกข์
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของกินที่วางขายแต่ไม่มีป้ายบอกราคา ถ้าถามราคาแล้วเห็นว่าราคาสูงเกินแล้วไม่ซื้อ หน้าแตก หรือเขินกันมั่งมั้ยคะ?