ไม่รู้ว่ามีใครเป็นเหมือนเรามั๊ย คือเรากำลังทำธุระผ่านการใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G ของดีแทคอยู่ดีๆ แล้วเปิดหน้าเว็บก็มีหน้าจอขึ้นว่า "Please make a payment ขอโทษค่ะ คุณมียอดค้างชำระ กรุณาชำระค่าบริการเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องค่ะ" เรานั่งงงมากว่าเราไปมียอดค้างตอนไหน ใช้งานหมายเลขมา 10 กว่าปี ไม่เคยมียอดค้างเกินวันครบชำระเลย จึงจะเปิดดูผ่านแอปพริเคชั่นของดีแทค ปรากฎว่าเข้าไม่ได้ หน้าจอขึ้นว่า "ผิดพลาด (T900005)" มันคืออะไรอ่า??? โทรไป call center รอสาย 15 น. ฟังเพลงชิวๆไม่ได้อะไร ระบบอาจมีปัญหาไม่คิดอะไรมาก ซักพักก็มีเสียงอัตโนมัติแจ้งว่า "คุณทำรายการไม่ถูกต้องค่ะ" ประมาณนี้ แล้วก็ตัดสายไป จากนั้นก็มี SMS ตอบกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ คุณกดรหัสบริการไม่ถูกต้อง กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง" ... งงสิคะ ... ดีแทคเป็นอะไรหรือเปล่าคะ? แล้วแบบนี้เราจะติดต่อพนักงานยังไง หรือต้องรอไปช้อปเลย ตอนนี้เราเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยค่า มีใครเป็นมั๊ยคะบอกหน่อยค่ะว่าต้องทำไง
ดีแทคขึ้นว่ามียอดค้างแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น???