รูปใหญ่หน่อยนะคะ
พึ่งกลับมาถึงบ้านรีบเปิดคอมพ์มาตั้งกระทู้เลยค่ะ
เราซึ้งใจในความขยันของ KBank จริงๆ
เริ่มจากประมาณเดือน ก.พ. เราได้ไปรายงานตัวที่มหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานีค่ะ
เขาก็ทำการเปิดบัญชีกสิกรให้เราโดยที่เราไม่ทราบเลขบัญชีหรือข้อมูลอะไรของบัญชีเลย
เราก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเพราะเงินในบัญชีก็ไม่มีสักบาท
ต่อมา วันที่ 2 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา มี sms มาจาก KBank ใจความประมาณว่า
จะฟรีค่าบริการ sms ขยันบอกให้เราถึง 30 มิ.ย. ถ้าสนใจให้พิมพ์ Y ส่งกลับไปตามเบอร์ใน sms ที่แจ้งมา
เราก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะปล่อยผ่านไป เพราะเราก็ไม่ได้กดY ส่งกลับไป ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร
จนวันที่ 15 มิ.ย. 2559 จู่ๆ มี sms จาก KBank ส่งมาว่าได้สมัครบริการ sms ขยันบอกให้เราเรียบร้อยแล้ว
ยังไม่พอค่ะ! มีอีกบริการมาให้ด้วย คือ K-Speed Top Up เราก็งงเลยค่ะ ไม่ได้กดส่งอะไรกลับไป ทำไมจู่ๆสมัครให้เอง
แต่ก็ยังไม่ได้ยกเลิกนะคะ เพราะไม่รู้จะไปแจ้งยกเลิกที่ไหน ช่วงนั้นธุระเดินทางทำนู่นทำนี่บ่อยมาก เราเลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลย
จนผ่านมาถึง วันเสาร์ ที่ 2 ก.ค. 2559 มี sms จาก KBank มาอีกแล้วค่ะ
ใจความว่า ขอบคุณที่ใช้บริการจะเริ่มเก็บค่าธรรมเนียมเดือนละ 20 บาท แล้วนะคะ
เราเลยแบบไม่ได้ละต้องไปแจ้งที่ธนาคารละ วันต่อมาเราเลยเข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทยในห้างค่ะ แล้วไปแจ้งยกเลิกทั้งสองบริการ
พนักงานก็ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ให้เราแจ้งยกเลิกเอง รอสายนานมากกกกกก แต่พนักที่บริการกับพนักงานที่รับสายก็พูดดีมากค่ะ
เราก็ยกเลิกทั้งสองบริการสำเร็จเรียบร้อย โอเค กลับบ้าน ก็นึกว่าจะจบแล้ว
แต่จู่ๆวันนี้ก็มี sms จาก KBank มาอีกแล้วค่ะ! sms มาแจ้งว่าได้สมัครบริการ sms ขยันบอกให้เราแล้วเรียบร้อย
เรานี่แบบ โอ้โหหหหหหหห ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาา ขอบคุณมากเลยค่ะที่สมัครให้เองอีกแล้ว ทั้งๆที่พึ่งไปยกเลิกมา ซึ้งใจกับความขยันจริงๆค่ะ
เรารู้ว่ามาตั้งกระทู้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากยังไงก็ยังต้องโทร.ไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์อยู่ดี แต่เราก็อยากให้ปรับปรุงเนาะ มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราไม่ได้สมัครเราไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คุณก็มาสมัครให้เราเอง แล้วก็จะมาเก็บค่าบริการกับเรา เราไม่โอเคค่ะ ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ
เรื่องเงินทองไม่มีใครอยากเสียโดยที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์หรอกนะคะ
[กสิกรไทย] KBang บริการ sms ขยันบอกนี่ขยันสมัครให้เองจังเลยนะคะ
พึ่งกลับมาถึงบ้านรีบเปิดคอมพ์มาตั้งกระทู้เลยค่ะ
เราซึ้งใจในความขยันของ KBank จริงๆ
เริ่มจากประมาณเดือน ก.พ. เราได้ไปรายงานตัวที่มหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานีค่ะ
เขาก็ทำการเปิดบัญชีกสิกรให้เราโดยที่เราไม่ทราบเลขบัญชีหรือข้อมูลอะไรของบัญชีเลย
เราก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไรเพราะเงินในบัญชีก็ไม่มีสักบาท
ต่อมา วันที่ 2 มิ.ย. 2559 ที่ผ่านมา มี sms มาจาก KBank ใจความประมาณว่า
จะฟรีค่าบริการ sms ขยันบอกให้เราถึง 30 มิ.ย. ถ้าสนใจให้พิมพ์ Y ส่งกลับไปตามเบอร์ใน sms ที่แจ้งมา
เราก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะปล่อยผ่านไป เพราะเราก็ไม่ได้กดY ส่งกลับไป ก็คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร
จนวันที่ 15 มิ.ย. 2559 จู่ๆ มี sms จาก KBank ส่งมาว่าได้สมัครบริการ sms ขยันบอกให้เราเรียบร้อยแล้ว
ยังไม่พอค่ะ! มีอีกบริการมาให้ด้วย คือ K-Speed Top Up เราก็งงเลยค่ะ ไม่ได้กดส่งอะไรกลับไป ทำไมจู่ๆสมัครให้เอง
แต่ก็ยังไม่ได้ยกเลิกนะคะ เพราะไม่รู้จะไปแจ้งยกเลิกที่ไหน ช่วงนั้นธุระเดินทางทำนู่นทำนี่บ่อยมาก เราเลยไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลย
จนผ่านมาถึง วันเสาร์ ที่ 2 ก.ค. 2559 มี sms จาก KBank มาอีกแล้วค่ะ
ใจความว่า ขอบคุณที่ใช้บริการจะเริ่มเก็บค่าธรรมเนียมเดือนละ 20 บาท แล้วนะคะ
เราเลยแบบไม่ได้ละต้องไปแจ้งที่ธนาคารละ วันต่อมาเราเลยเข้าไปที่ธนาคารกสิกรไทยในห้างค่ะ แล้วไปแจ้งยกเลิกทั้งสองบริการ
พนักงานก็ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ให้เราแจ้งยกเลิกเอง รอสายนานมากกกกกก แต่พนักที่บริการกับพนักงานที่รับสายก็พูดดีมากค่ะ
เราก็ยกเลิกทั้งสองบริการสำเร็จเรียบร้อย โอเค กลับบ้าน ก็นึกว่าจะจบแล้ว
แต่จู่ๆวันนี้ก็มี sms จาก KBank มาอีกแล้วค่ะ! sms มาแจ้งว่าได้สมัครบริการ sms ขยันบอกให้เราแล้วเรียบร้อย
เรานี่แบบ โอ้โหหหหหหหห ขอบคุณค่าาาาาาาาาาาาา ขอบคุณมากเลยค่ะที่สมัครให้เองอีกแล้ว ทั้งๆที่พึ่งไปยกเลิกมา ซึ้งใจกับความขยันจริงๆค่ะ
เรารู้ว่ามาตั้งกระทู้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากยังไงก็ยังต้องโทร.ไปยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์อยู่ดี แต่เราก็อยากให้ปรับปรุงเนาะ มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราไม่ได้สมัครเราไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คุณก็มาสมัครให้เราเอง แล้วก็จะมาเก็บค่าบริการกับเรา เราไม่โอเคค่ะ ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ
เรื่องเงินทองไม่มีใครอยากเสียโดยที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์หรอกนะคะ