โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้ว คู่สายเต็มตลอด แล้วบริการนี้ดิฉันไม่ได้สมัครเลยเพราะบัญชีนี้ไม่มีatm และไม่ค่อยได้เดินบัญชี
อยู่ๆก็มีsms มาแจ้งว่ามีบริการนี้วันที่ 10 กรกฎา
แล้ววันนี้ก็แจ้งจะเก็บค่าบริการตั้งแต่วันที่ 5 สิงหานี้แล้ว
คือมีวิธีอื่นที่จะสามารถยกเลิกsms นี้ได้มั้ย
แล้วดิฉันว่าทางkbank ไม่ควรสมัครให้ลูกค้าเองอัตโนมัตินะคะ เพราะตอนยกเลิกมันยากจริงๆ นะ
อยากจะยกเลิก sms ขยันบอกของ kbank
อยู่ๆก็มีsms มาแจ้งว่ามีบริการนี้วันที่ 10 กรกฎา
แล้ววันนี้ก็แจ้งจะเก็บค่าบริการตั้งแต่วันที่ 5 สิงหานี้แล้ว
คือมีวิธีอื่นที่จะสามารถยกเลิกsms นี้ได้มั้ย
แล้วดิฉันว่าทางkbank ไม่ควรสมัครให้ลูกค้าเองอัตโนมัตินะคะ เพราะตอนยกเลิกมันยากจริงๆ นะ