เรื่อง มีอยู่ว่าไปตรวจ ที่นิรนาม.มา..เปิดประตูมาเจ้าหน้าที่ถามปกติมาตรวจอะไร..เคยมาไหม..ถามประวัฒิเป็นขั้นตอน..เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้ตรวจ3อยาก..มีตรวจเลือด.ตรวจไว้รัฐตับบี.ตรวจฟิตสิลินแต่ในใจกะว่ามาตรวจเลือดอยากเดียว..แต่ประเด็นมีอยู่ว่าตอนเรียกคิวก็เข้าไปยืนยันพร้อมเอกสารการตรวจ..เจ้าหน้าที่บอกว่าตรวจฟรีทุกอยากเสียค่าทำบัตร20แต่บอกไปว่าไม่เอาเพราะมีบัตรเก่าอยู่พอถึงตอนเรียกคิวครั้งที่3บอกว่าชำระ600เลยงงนิดๆถามกลับไปว่าตรวจฟรีไม่ใช่หรอ..นางบอกว่าฟรีเฉเพราะเลือดเลยไปกดเงินมา..คิดในใจไม่บอกตั้งแต่แรกว่า ตรวจฟรีเลือดอยากเดียว...พอตอนเข้าไปเจอะเลือด..เจอะ ไรเสร็จก็ถามเป็นพีธีเพี่อความหายสงสัยเกี่ยวกับการตรวจ...ว่าสรุปนี้ตรวจ3อยากใช่ไหม..เจ้าหน้าที่บอกว่าตอนอยู่ข้างล่างไม่มีใครบอกหรอว่าตรวจอะไรบ้างแถบทำกริยาไม่พอใจ..รอประมาณ1ชั่วโมง.จนท.เรียกคิวเจ้าหน้าที่บอกเปิดประตูลงข้างล่างเลี้ยวขวาเพื่อฟังผลผ่านไป5นาที จนท.เรียก คิวเข้าห้องเสร็จบอกว่าผลปกติทั้ง3อย่าง..ก็แอบดีใจนิดๆแต่ยังไม่จบ..ตามนิสัยคนมาตรวจ..ผมว่าเกือบจะทุกคนต้องถามเพื่อความสะบายใจ..เลยถามกลับไปว่าผลรวม3อย่างปกติดีใช่ไหมต้องรอฟังผลไรอีกไหม.นางบอกว่าไม่ต้องฟังแล้วปกติ เลยถามกลับเห็นจนท.ข้างบนเข้าบอกว่าอีก3วันรอฟังตรวจแนต อีก7วันรอฟังหาภูมิคุ้มกันไวรัดตับบีนางบอกเหมือนไม่พอใจและนางออกกิริยาขึ้นเสียงนิดๆๆพร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจและเม่มปาก..อารมณ์ นางเหมือนงุนหงิด..เลยผ่านมาแชร์ประสมการณ์ การบริการ ที่นิรนาม..แลกเปลี่ยน ความคิดเห็น เล่าสู่กันฟัง...
ไป..ตรวจ..คลีนิคนิรนาม..เจ้าหน้าที่บริการแย่มาก