Helicopter Ka-266T ฮ.รัสเซียแต่ใช้เครื่อง EU

Helicopter Ka-266T ฮ.รัสเซียแต่ใช้เครื่อง EU สามารถลงจอดในที่แคบ ๆ ได้ดีกว่า ฮ.ทั่วไป



KA 266T



KA 266T

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

Specifications (Ka-226A)
Ka-226 of the Moscow Police Air Service in flight (2008)
Kamov Ka-226T at the MAKS (2009)

Data from www.kamov.ru

General characteristics

    Crew: 2
    Passengers: 9
    Cargo: 1,400 kg internally, or 1,500 kg on an external sling
    Length: 8.1 m (25 ft 7 in)
    Main rotor diameter: 2× 13 m (42 ft 8 in)
    Height: 4.15 m (13 ft 7 in)
    Gross weight: 3400 kg (7496 lb)
    Powerplant: 2 × Turbomeca Arrius 2G1, 335 kW (450 hp) each

Performance

    Maximum speed: 205 km/h (127 mph)
    Cruising speed: 195 km/h (121 mph)
    Range: 600 km (372 miles)
    Service ceiling: 6200 m (20300 ft)
    Hover ceiling: 2500 m (8200 ft)

Ка-32A11BC เป็นเฮลิคอปเตอร์หลายบทบาท(multirole )เป็นเฮลิคอปเตอร์ที่ดึงดูดลูกค้าน่าใช้อีกรุ่นที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ประสบความสำเร็จในการดับเพลิงและภารกิจค้นหาและกู้ภัย มันเป็นเฮลิคอปเตอร์ที่ได้รับความนิยมในออสเตรีย, บราซิล, สเปน, แคนาดา, จีน, โปรตุเกส, สวิตเซอร์แลนด์และเกาหลีใต้ เฮลิคอปเตอร์
Ka-226T เป็นเฮลิคอปเตอร์อเนกประสงค์ บนพื้นฐานของ Ka-226 แต่ก็มีความคล่องแคล่วที่ดีเยี่ยมทั้งในเมืองและพื้นที่ที่เป็นภูเขาและใช้พื้นที่ลงจอดแค่แคบ ๆ ได้สะดวก

- ห้องโดยสาร ด้านหลังสามรถถอดเปลี่ยนได้ทำให้ยืดหยุ่นใช้ได้หลายภาระกิจ แม้กระทั่งหิ้วของก็ได้
- ใช้เครื่องยนต์ ของ Airbus (Turbomeca ) เอง
- ใบพัดคู่บินในอากาศแปรปรวนได้ดีกว่า ฮ.ทั่วไป



KA - 32
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Helicopter Ka-32 ถูกใช้งานในสภาพอากาศไม่ดี

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Helicopter รุ่นแมลงปอ (เก่า) แต่บินในบริเวณอากาศแปรปรวนได้ดีมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่