คือ เรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน
เราใช้เครือข่ายของ true move H
ใช้แบบรายเดือน ไอสมาร์ท 399 โทร 150 เน็ต 3GB ไม่อั้น
แต่ปัญหาที่เราพบ คือ เราไปชำระเงินค่าบริการตามใบแจ้งค่าบริการ ที่บริษัทส่งมาให้ มียอด 561.75 บาท
ซึ่งเราไปชำระ ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ในวันที่ 27 มิถุนายน 2559
หลังจากนั้นวันที่ 28 มิถุนายน 2559 เราก็ได้ sms จาก true ว่าเราชำระเรียบร้อย
แล้วเราได้ทำการขอปรับวงเงินเหลือ 600 บาท เพราะในใบแจ้งค่าบริการ ระบุว่าเราสามารถใช้ได้ถึง 2,400 บาท
เรากลัวว่าเราจะใช้เกิน แล้วได้เข้าไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่ true shop แล้ว สามารถทำได้ เลยขอปรับ
และระบบได้ทำการยืนยันแล้วแจ้งว่าปรับวงเงินให้เราในวันที่ 28 มิถุนายน 2559 โดยส่ง sms มาให้ เวลา 14.22 น.
แต่ปัญหาเกิดขึ้นในเวลา 15.19 คือ ระบบ sms ส่งมาแจ้งว่าเราได้ใช้วงเงินเกินแล้วให้เราไปชำระเงินที่ทรูช้อป แล้วตัดสัญญาณเรา
วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เราเลยไปชำระเงิน เราเสียไป 400 บาท สัญญาณกลับมาใช้ได้ปกติ และ
วันที่ 3 กรกฎาคม 2559 เราก็โดนตัดสัญญาณอีกรอบ เราไปติดต่อเสียไป 300 บาท สัญญาณกลับมา
แต่ที่พิเศษสุดๆ คือวันนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 เวลา 15.59 เราได้ sms จาก true ว่าเราใช้วงเงินเกินอีกแล้ว
แต่เรายังรับสาย - โทรออกได้ปกติ แต่เน็ตเล่นไม่ได้
คือ พึ่งครบ 1 วัน เราใช้วงเงินเกินอีกแล้วหรอ ?
เราใช้เบอร์นี้มาเป็นปี แต่ไม่เคยเจอปัญหานี้เลย งงมากๆ เราควรทำอย่างไรดี
ถ้าไปติดต่ออีกก็เสียเงินอีกหรือเปล่า เราควรทำอย่างไร?
ถ้าเราต้องเสียเงินอีก เท่ากับว่า แค่ต้นเดือนเรา เสียไป 700 บาท แล้ว ถ้าทั้งเดือนมันจะไม่ขึ้นเป็นพัน เป็นหมื่นหรอ
ใครรู้ว่ามันเกิดจากตรงไหน เราควรแก้ไขอย่างไร ช่วยบอกเราที งงมาก?
ท่านใช้งานเกินวงเงินการใช้บริการแล้ว หมายความว่าไง ?
เราใช้เครือข่ายของ true move H
ใช้แบบรายเดือน ไอสมาร์ท 399 โทร 150 เน็ต 3GB ไม่อั้น
แต่ปัญหาที่เราพบ คือ เราไปชำระเงินค่าบริการตามใบแจ้งค่าบริการ ที่บริษัทส่งมาให้ มียอด 561.75 บาท
ซึ่งเราไปชำระ ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven ในวันที่ 27 มิถุนายน 2559
หลังจากนั้นวันที่ 28 มิถุนายน 2559 เราก็ได้ sms จาก true ว่าเราชำระเรียบร้อย
แล้วเราได้ทำการขอปรับวงเงินเหลือ 600 บาท เพราะในใบแจ้งค่าบริการ ระบุว่าเราสามารถใช้ได้ถึง 2,400 บาท
เรากลัวว่าเราจะใช้เกิน แล้วได้เข้าไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่ true shop แล้ว สามารถทำได้ เลยขอปรับ
และระบบได้ทำการยืนยันแล้วแจ้งว่าปรับวงเงินให้เราในวันที่ 28 มิถุนายน 2559 โดยส่ง sms มาให้ เวลา 14.22 น.
แต่ปัญหาเกิดขึ้นในเวลา 15.19 คือ ระบบ sms ส่งมาแจ้งว่าเราได้ใช้วงเงินเกินแล้วให้เราไปชำระเงินที่ทรูช้อป แล้วตัดสัญญาณเรา
วันที่ 1 กรกฎาคม 2559 เราเลยไปชำระเงิน เราเสียไป 400 บาท สัญญาณกลับมาใช้ได้ปกติ และ
วันที่ 3 กรกฎาคม 2559 เราก็โดนตัดสัญญาณอีกรอบ เราไปติดต่อเสียไป 300 บาท สัญญาณกลับมา
แต่ที่พิเศษสุดๆ คือวันนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม 2559 เวลา 15.59 เราได้ sms จาก true ว่าเราใช้วงเงินเกินอีกแล้ว
แต่เรายังรับสาย - โทรออกได้ปกติ แต่เน็ตเล่นไม่ได้
คือ พึ่งครบ 1 วัน เราใช้วงเงินเกินอีกแล้วหรอ ?
เราใช้เบอร์นี้มาเป็นปี แต่ไม่เคยเจอปัญหานี้เลย งงมากๆ เราควรทำอย่างไรดี
ถ้าไปติดต่ออีกก็เสียเงินอีกหรือเปล่า เราควรทำอย่างไร?
ถ้าเราต้องเสียเงินอีก เท่ากับว่า แค่ต้นเดือนเรา เสียไป 700 บาท แล้ว ถ้าทั้งเดือนมันจะไม่ขึ้นเป็นพัน เป็นหมื่นหรอ
ใครรู้ว่ามันเกิดจากตรงไหน เราควรแก้ไขอย่างไร ช่วยบอกเราที งงมาก?