ทำไม7catalog (24catalog) ถึงทำแบบนี้กับลูกค้า??!!

เข้าเรื่องเลยนะครับ คือแม่ผมเขาสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง7catalogแทบทุกเดือนมาเป็นปีๆ ทาง7catalogเขาก็จะส่งcatalogมาให้ทุกเดือนเสมอๆ แต่มาช่วงประมาณ3-4เดือนที่ผ่านมานี้ไม่มีcatalogส่งมาเลย (ผมเดาว่าน่าจะพอๆกับช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนชื่อมาเป็น 24catalogครับ) ซึ่งแม่ผมก็งงว่าทำไมทางนู้นไม่ยอมส่งcatalogมาให้ ทั้งๆที่สั่งซื้อเสมอไม่เคยขาด แม่ผมก็รอดูมา3-4เดือนได้ว่าจะมีส่งมาไหม? แต่สรุปก็ไม่มี...

จนแม่ผมตัดสินใจโทรไปแจ้งที่เบอร์ 02-711-7666 เมื่อวันที่18/06/2559 หลังจากนั้นไม่นานนักทางนู้นก็จัดส่งcatalogมาให้ถึงบ้าน แม่ผมนั่งดูทั้งวันและลิสรายการที่จะซื้อมาให้ผมจดลงใบสั่งซื้อให้...

ซึ่งยอดสั่งซื้อทั้งหมดมันประมาณ4พันกว่า ผมจึงแนะให้แม่ใช้แต้มที่มีจ่ายด้วยส่วนหนึ่ง เลยถามแม่ว่ามีแต้มอยู่เท่าไหร่จะได้ระบุไปในใบสั่งซื้อ แต่แม่ผมไม่ทราบเลยโทรถามทางนู้นเพื่อเช็คแต้มที่มี...

แต่ทางนู้นแจ้งมาว่าแม่ผมไม่มีแต้มเลยสักแต้ม!!!
แถมไม่มีประวัติการสั่งซื้อผ่านทาง7catalog (24catalog) เลยด้วย มีเพียงแค่รายการเดียวคือ เสื้อแฟนข่าว14ปีช่อง3 เมื่อวันที่23/06/2559 ที่ผ่านมาแค่นั้น ซึ่งไม่มีแต้มให้เพราะเป็นการกุศล อันนี้ผมเข้าใจดีเพราะผมสั่งเอง แต่สั่งในนามและรหัสของแม่ครับ

ทางพนง.ที่รับสายยังแจ้งแม่ผมอีกว่าแต้มสะสม7catalogนั้นจะมีอายุ2ปีเท่านั้นนับจากวันสั่งซื้อ แม่ผมก็ยืนยันกลับพนง.ว่าไม่เกิน2ปีแน่ๆ เพราะเมื่อต้นปีก่อนที่ทางนู้นจะไม่ส่งcatalogมาให้ก็สั่งซื้ออยู่เลย ยังไงมันก็ต้องมีแต้มสะสม100% แต่พนง.ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าแม่ผมไม่มีแต้มใดๆทั้งสิ้น!!!!

***ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์จึงตัดสินใจมาตั้งกระทู้นี้เพื่อถามทาง7catalog (24catalog) ว่า...

>>คุณมีข้อมูลลูกค้าทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร แต่คุณกลับไม่มีบันทึกประวัติการสั่งซื้อของลูกค้าที่เขาเป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาเสมอได้ยังไง???

>>นี่คือความผิดพลาดของคุณแท้ๆ แต่คุณกลับพูดเพียงแค่ "ขอโทษในความไม่สะดวก และจะนำไปปรับปรุงค่ะ" นี่หรือคือการแสดงความรับผิดชอบของคุณ???


ปล.ใครที่เป็นลูกค้า7catalog (24catalog) ลองตรวจเช็คแต้มสะสมดูบ้างนะครับว่าถูกต้องหรือเปล่า?

(ผมก็ได้แต่หวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่ไปเกิดกับลูกค้าคนอื่นๆครับ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2482839 น้องเปาต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรไม่ต้องกังวลไปนะคะ สำหรับเรื่องนี้น้องเปาขออนุญาตส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ โดยรบกวนสอบถามชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และหมายเลขสมาชิก เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประสานงานต่อไปค่ะ สามารถแจ้งข้อมูลผ่านหลังไมค์น้องเปาได้เลยนะคะ น้องเปายินดีดูแลให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่