*** อัพเดท TOTมาแก้ไขให้แล้ว ขอบคุณสมาชิกที่ช่วยโหวตและช่วยแสดงความเห็นมากๆครับ เสียมานาน...ดีใจมากๆ ขอบคุณTOT CARE ขอบคุณเว็บพันทิป หวังว่าท่านอื่นๆที่มีปัญหาจะได้รับการแก้ไขเช่นกัน เอาใจช่วยนะครับ ***
TOTช่วยตอบด้วยครับ ผมใช้อินเทอเน็ตตามสัญญา ความเร็ว7M/599บาท หมายเลข Y56630904 ใช้งานที่จังหวัดพิจิตร
หลายปีมานี้เสียบ่อยมาโดยตลอด(แต่พอรับไหว) ทุกเดือนจะเสีย1-2ครั้ง ครั้งละ1-5วัน(แล้วแต่เจ้าหน้าที่จะกรุณามาซ่อมให้วันไหน) เพื่อนบ้านที่ใช้เบสเดียวกันก็จะเสียเหมือนๆกัน 2ปีก่อนเคยร้องเรียนไปกสทช1ครั้ง TOTชดเชยส่วนลดวันที่ใช้งานไม่ได้ในเดือนที่ร้องเรียน ส่วนเดือนที่ไม่ได้ร้องเรียนกสทช.....TOTไม่เคยเสนอการชดเชยใดๆ
ที่ต้องตั้งกระทู้....เพราะรอบนี้เสียหนักเหลือเกิน เดือดร้อนครับ
18 พค. เสีย โทรแจ้ง
19-20 พค. เสีย
21-22 พค. ใช้งานได้
23-24 พค. เสีย โทรแจ้ง
25-30 พค. ใช้งานได้
31 พค.-4 มิย. เสีย โทรแจ้ง
5-7 มิย. ใช้งานได้
8 มิย. เสีย โทรแจ้ง
9-12 มิย. ใช้งานได้
13-14 มิย. เสีย โทรแจ้ง
15-19 มิย. ใช้งานได้
20 มิย. - 1 กค. เสีย11วันจนถึงปัจจุบัน โทรแจ้งและโทรติดตามทุกวัน
*** เฉพาะเดือนมิย. เสียไป16วันจาก30วัน ***
ขอเรียกร้องTOTครับ
1. ให้TOTแก้ไข เปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ส่งสัญญาณให้มีคุณภาพ ให้สามารถใช้งานได้จริงตามสัญญา
2. ชดเชยส่วนลดค่าบริการ ในวันที่ไม่สามารถใช้งานได้ตามจริง
3. หากไม่สามารถแก้ไขให้ใช้ได้ตามสัญญา ขอให้TOTยกเลิกสัญญา พร้อมคืนค่าติดตั้งและค่าแรกเข้าให้ตามที่ลูกค้าจ่ายไปจริง
** ต้องขอโทษสมาชิกพันทิพท่านอื่นๆด้วย ที่มาตั้งกระทู้รบกวน ผมได้โทรแจ้งเสียและร้องเรียนกับTOTแล้วไม่เกิดผลอะไร ร้องเรียนกสทช.ผ่าน1200แล้วก็ไม่เกิดผลอะไร ไม่มีทางไหนแล้วจริงๆจึงต้องมาพึ่งพันทิป ขอบคุณมากๆครับ **
อินเตอเน็ตTOTเสีย ใช้งานไม่ได้16วันใน1เดือน ขอความกรุณาสมาชิกช่วยโหวตให้หน่อยนะครับ
TOTช่วยตอบด้วยครับ ผมใช้อินเทอเน็ตตามสัญญา ความเร็ว7M/599บาท หมายเลข Y56630904 ใช้งานที่จังหวัดพิจิตร
หลายปีมานี้เสียบ่อยมาโดยตลอด(แต่พอรับไหว) ทุกเดือนจะเสีย1-2ครั้ง ครั้งละ1-5วัน(แล้วแต่เจ้าหน้าที่จะกรุณามาซ่อมให้วันไหน) เพื่อนบ้านที่ใช้เบสเดียวกันก็จะเสียเหมือนๆกัน 2ปีก่อนเคยร้องเรียนไปกสทช1ครั้ง TOTชดเชยส่วนลดวันที่ใช้งานไม่ได้ในเดือนที่ร้องเรียน ส่วนเดือนที่ไม่ได้ร้องเรียนกสทช.....TOTไม่เคยเสนอการชดเชยใดๆ
ที่ต้องตั้งกระทู้....เพราะรอบนี้เสียหนักเหลือเกิน เดือดร้อนครับ
18 พค. เสีย โทรแจ้ง
19-20 พค. เสีย
21-22 พค. ใช้งานได้
23-24 พค. เสีย โทรแจ้ง
25-30 พค. ใช้งานได้
31 พค.-4 มิย. เสีย โทรแจ้ง
5-7 มิย. ใช้งานได้
8 มิย. เสีย โทรแจ้ง
9-12 มิย. ใช้งานได้
13-14 มิย. เสีย โทรแจ้ง
15-19 มิย. ใช้งานได้
20 มิย. - 1 กค. เสีย11วันจนถึงปัจจุบัน โทรแจ้งและโทรติดตามทุกวัน
*** เฉพาะเดือนมิย. เสียไป16วันจาก30วัน ***
ขอเรียกร้องTOTครับ
1. ให้TOTแก้ไข เปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ส่งสัญญาณให้มีคุณภาพ ให้สามารถใช้งานได้จริงตามสัญญา
2. ชดเชยส่วนลดค่าบริการ ในวันที่ไม่สามารถใช้งานได้ตามจริง
3. หากไม่สามารถแก้ไขให้ใช้ได้ตามสัญญา ขอให้TOTยกเลิกสัญญา พร้อมคืนค่าติดตั้งและค่าแรกเข้าให้ตามที่ลูกค้าจ่ายไปจริง
** ต้องขอโทษสมาชิกพันทิพท่านอื่นๆด้วย ที่มาตั้งกระทู้รบกวน ผมได้โทรแจ้งเสียและร้องเรียนกับTOTแล้วไม่เกิดผลอะไร ร้องเรียนกสทช.ผ่าน1200แล้วก็ไม่เกิดผลอะไร ไม่มีทางไหนแล้วจริงๆจึงต้องมาพึ่งพันทิป ขอบคุณมากๆครับ **