วันนี้ เวลา 15. 28 น.โดยประมาณ ได้โอนเงิน จาก บัญชี ตนเองผ่านหน้าเว็บ
http://www.scb.co.th/th/home โดยเลือก
https://www.scbeasy.com/ เข้าใช้งานตามปกติ แต่เมื่อโอนเงินเข้าบัญชี ปลายทาง ต่าง ธนาคารทันที จาก SCB ไป BBL ยอดเงินที่ต้องการโอนฯ ถูกต้ด ออกไปแล้ว แต่ปรากฎว่าปลายทางไม่ได้รับเงิน จึงติดต่อสอบถามทั้งธนาคารปลายทาง และต้นทาง ติดต่อ ไป SCB Call Center แจ้ง ว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้ประมาณ 7-10 วันทำการ ความ ซวย เกิดขึ้นกับตัวเอง เนื่องจากไม่ได้เป็นความผิดเราเลย แต่กลับต้องมานั่งรอ ว่าเงินจะได้คืนหรือไม่ เพื่อนๆ ท่านใดที่จะใช้บริการช่วงนี้ให้ระวังนะคะ
กำลังจะไปแจ้งความเพื่อบันทึกหลักฐานคะ ยอดเงิน เยอะเหมือนกัน ซวย จริง ใครไม่เจอก็จะไม่ทราบ เจ้าหน้าที่ SCB Call Center ชื่อว่า คุณประกายพฤกษ์ รับเรื่องประสานงาน เราร้อนใจ จึงมาเตือนให้ระวังนะคะ
โอนเงิน จาก SCB ไป BBl โดยอินเตอร์เน็ต วันนี้เงินหายไปแต่ยอดเงินไม่เข้า ซวยจริง ให้ระวัง
กำลังจะไปแจ้งความเพื่อบันทึกหลักฐานคะ ยอดเงิน เยอะเหมือนกัน ซวย จริง ใครไม่เจอก็จะไม่ทราบ เจ้าหน้าที่ SCB Call Center ชื่อว่า คุณประกายพฤกษ์ รับเรื่องประสานงาน เราร้อนใจ จึงมาเตือนให้ระวังนะคะ