โอนเงินไปยังปลายทางไม่เข้าแต่บัญชีถูกตัดยอดไปแล้ว!!!

สอบถามผู้รู้ค่ะ โทรไปcall center 02 777 777  scb ไม่มีใครรับรอสายนานมากเสียค่าโทรศัพท์เปล่า
 เนื่องจากว่าแม่โอนเงินจาก BBL มาจำนวนนึง มีสลิปโอนเงินสำเร็จ เลขบัญชีถูกต้องแต่ไม่เข้าที่บัญชีปลายทาง Scb ซึ่งมีข้อความแจ้งเตือนว่ามีเงินเข้า แต่ไปเช็คที่ตู้ ไม่มีจำนวนเงินดังกล่าว เงินหายไปไหน???!

ได้ลองเอาอีกบัญชีกรุงไทย โอนมายังscb แต่เข้าค่ะ ระบบแอพไม่ได้มีปัญหา
และได้ลองให้แม่เอาบัญชี BBL โอนไปยังSCBของแม่ก็เข้าค่ะ ทำไมบัญชีเรายอดเงินหาย

ขอความคิดเห็นอย่างด่วนที่สุด!!!?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่