รู้สึกเสียความรู้สึกกับ #Starbucks สาขา #Central West Gate ชั้น 2 ฝั่งโซนน้ำพุมากก

เรียนฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ Starbucks หรือผู้เกี่ยวข้อง
รู้สึกเสียความรู้สึกกับ #Starbucks สาขา Central West Gate ชั้น 2 ฝั่งโซนน้ำพุมากก
โดยส่วนตัวเป็นสาวก กาแฟ แบรนด์นี้มาก แต่ก่อนทำงานตรงช่องนนทรี ดื่มมันทุกวันจนเป็น Gold Level พนักงานทุกคนอัธยาศัยดีมาก หรือไม่ว่าเราจะไปดื่มที่สาขาไหนๆๆ ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส่ แม้กระทั้งสาขาที่มีลูกค้าแน่นมากในร้าน เคยนั่งชิวๆ นานหลายๆ ชั่วโมงยังไม่เคยโดนไล่ที่ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน สืบเนื่องจากวันที่ 28/Jun/16 เวลาสักประมาณ บ่ายโมง
เราและ เพื่อนสามคน ชวนกันไปนั่งคุยงานที่ Starbucks สาขา Central West Gate ชั้น 2 แต่ด้วยความอิ่ม แล้วก็ดื่มกาแฟมาทุกคน แล้ว จึงตัดสินใจสั่ง ครัวซองแฮมชีท หนี่งชิ้น พร้อมด้วยน้ำ เปล่าสามขวดด
ชะนีสามคน เม้ามอยหอยขม คุยกันอย่างเมามันจนล่วงเลยเวลามาถึงบ่ายสามแก่ๆ กำลังเก็บของแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แล้วก็มี พนักงาน Starbucks สาขา Central West Gate ลักษณะผมสั้น ผู้หญิง เข้ามาถาม

พนักงาน: ต้องการสั่งอะไรเพิ่มหรือไม่
ชะนีสามนาง: ยิ้มสวยแล้วตอบว่าไม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ กำลังจะกลับกันแล้วค่ะ
พนักงาน: ทางร้านขอชี้แจงหน่อยนะค่ะ ว่าคราวหน้าขออนุญาตให้สั่งสิ้นค้าในร้านด้วย
ชะนีสามนาง: พวกพี่ก็สั่ง น้ำ เปล่าแล้วก็ ครัวซองแฮมชีทนี้ค่ะ
พนักงาน: ต้องสั้ง กาแฟค่ะ
ชะนีสามนาง: พี่ก็สั่งสินค้าในร้าน แล้วพี่ก็จะกลับแล้วค่ะ (มองหน้ากัน )
พนักงาน: คือต้องสั่งเมนูหลักค่ะ

อืมมมมมม คืออะไรค่ะ  อยากให้พนักงานท่านนี้รู้จัก Starbucks จริงๆค่ะ
สโลเเกน Starbucks;-
เป็นมากกว่าร้านกาแฟ
‘’เราทำกาแฟด้วยใจรัก และต้องการให้ลูกค้าได้รับแต่สิ่งดีๆ จากร้านกาแฟของเรา เรายังคัดสรรชาทาโซ่®พรีเมียม ขนมรสชาติดี และของหวานแสนอร่อยอื่นๆ ให้คุณได้ลิ้มลอง และเพลงที่ได้ยินในร้านเราก็เลือกเปิดอย่างมีศิลปะและรสนิยม

ลูกค้ามาที่สตาร์บัคส์เพื่อพบปะพูดคุยกันหรือเพื่อทำงาน หนึ่งในกิจกรรมประจำวันของเราคือจัดเตรียมสถานที่ให้ผู้คนละแวกนั้นได้มาพบปะกัน แค่นี้เราก็สุขที่สุดแล้ว ลองทำความรู้จักเราแล้วจะรู้ว่า เรามีอะไรมากกว่าการชงกาแฟ’’

ปล.เราไม่ได้มากินครั้งแรก สาขานี้ ตั้งใจว่าจะ มาเจอกันทุกสัปดาห์ ครั้งก่อนๆ ก็สั่งกาแฟ และ ขนมทานกันตลอด แต่ครั้งนี้ด้วยความอิ่ม จริงๆ ไม่สามารถ ยัดอะไรได้มากกว่านี้แล้ว
ปล 2. ในร้านตอนนั้นมี แค่สามโต๊ะ จริงๆๆ ถ้าไม่มีเราสามคน คนเหลือ สองโต๊ะ
ไม่ทราบว่าคุณพนักงานท่านนั้น จะคิดเช่นไร แต่เราคนที่ดื่มกาแฟ แบรนด์ นี้ รู้สึกว่า ไม่เคยเจอมาก่อนตั้งแต่ ดื่มกาแฟ แบรนด์นี้มา คุณจะทราบหรือเปล่าหรือไม่ วันนี้เขาไม่ได้ดื่มกาแฟคุณ แต่เขาอาจเป็นลูกค้าที่ดื่มกาแฟคุณทุกวัน จากสาขาอื่นก็ได้
อยากฝากถึงฝ่าย ลูกค้าสัมพันธ์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่