กำลังจะหารถวิบากมาใช้งานครับ มองไว้ 3 รุ่น KLX150BF CRF250L KLX250
KLX150BF เครื่องเล็กไปหน่อย แต่เบาเหมาะสำหรับมือใหม่ และ น่าจะเหมาะกับ จขกท. ที่สุด แต่หลายๆท่านที่เคยปรึกษาจะบอกว่า "รับรองไม่จบ"
CRF250L น้ำหนักมากสุด ช่วงล่างพอใช้ แต่ปรับตั้งได้ไม่มาก Top speed มากสุด เอาไปวิ่ง Touring ไกลๆได้ แต่จะเอาไปลุยต้องเปลี่ยนสเตอร์
KLX250 ช่วงล่างปรับได้ทุกแบบ เครื่องถึกทน หม้อน้ำ 2 ใบ Top speed ไม่มาก วิ่งทางไกลแบบใจเย็นๆได้ แรงบิดออกตัวดี
สนใจ Kawasaki KLX250 มากที่สุดครับ แต่อายุอานามของโฉมปัจจุบันก็มากพอสมควรแล้ว เห็นตัว KLX150 เปลี่ยนโฉม เพิ่มรุ่นใหม่ ไปแล้ว เลยมีข้อสงสัยตามหัวข้อกระทู้ครับ
จขกท.เกือบเคยพลาดท่าขาย Versys650 2011 ไปออก Versys650 สีใหม่ โฉมเก่าครับ ตอนนั้นศูนย์ยืนยันแค่เปลี่ยนสี ยังไม่ออก model ใหม่ ไม่ถึงครึ่งปีออก New Versys650 มาซะงั้น (โชคดีตัดสินใจไปโดน V-Strom650)
ถ้า KLX250 โฉมปัจจุบันยังอยู่อีกนานก็คงโดน ถ้าใกล้จะปรับโฉมแล้ว คงจะไป CRF250L หรือ ใช้ KLX150BF ไปพลางๆก่อน
ท่านใดมีข้อมูลรบกวนให้คำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำครับ
KLX250 มีโอกาสเปลี่ยนโฉมกลายเป็น All new KLX250 ในช่วง 1-2 ปีนี้ รึเปล่าครับ
KLX150BF เครื่องเล็กไปหน่อย แต่เบาเหมาะสำหรับมือใหม่ และ น่าจะเหมาะกับ จขกท. ที่สุด แต่หลายๆท่านที่เคยปรึกษาจะบอกว่า "รับรองไม่จบ"
CRF250L น้ำหนักมากสุด ช่วงล่างพอใช้ แต่ปรับตั้งได้ไม่มาก Top speed มากสุด เอาไปวิ่ง Touring ไกลๆได้ แต่จะเอาไปลุยต้องเปลี่ยนสเตอร์
KLX250 ช่วงล่างปรับได้ทุกแบบ เครื่องถึกทน หม้อน้ำ 2 ใบ Top speed ไม่มาก วิ่งทางไกลแบบใจเย็นๆได้ แรงบิดออกตัวดี
สนใจ Kawasaki KLX250 มากที่สุดครับ แต่อายุอานามของโฉมปัจจุบันก็มากพอสมควรแล้ว เห็นตัว KLX150 เปลี่ยนโฉม เพิ่มรุ่นใหม่ ไปแล้ว เลยมีข้อสงสัยตามหัวข้อกระทู้ครับ
จขกท.เกือบเคยพลาดท่าขาย Versys650 2011 ไปออก Versys650 สีใหม่ โฉมเก่าครับ ตอนนั้นศูนย์ยืนยันแค่เปลี่ยนสี ยังไม่ออก model ใหม่ ไม่ถึงครึ่งปีออก New Versys650 มาซะงั้น (โชคดีตัดสินใจไปโดน V-Strom650)
ถ้า KLX250 โฉมปัจจุบันยังอยู่อีกนานก็คงโดน ถ้าใกล้จะปรับโฉมแล้ว คงจะไป CRF250L หรือ ใช้ KLX150BF ไปพลางๆก่อน
ท่านใดมีข้อมูลรบกวนให้คำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำครับ