คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
วันที่ 20 เราโทรถาม call center เพื่อจะขอให้ปรับลดแก้ไข จำนวนเงินที่แจ้งเก็บมา แต่ call center ให้เราติดต่อบริษัท smile inter active เอง แต่ตอนนี้เราติดต่อบริษัท smile interactive ไม่ได้เลยค่ะ แล้วเราต้องทำไงคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตกลงว่าเราต้องจ่ายเงินฟรี จริงๆเหรอคะ dtac
แต่ที่ไม่เข้าใจคือหลังจากติดต่อไปบริษัท smile interactive บริษัทนี้ส่งข้อความให้เราจริง ผ่านเบอร์ 4221368 แต่แค่ 4 ข้อความ และเป็นแค่ลิงค์รูปภาพธรรมดา ไม่ใช่ข้อความข่าวสารบันเทิงอะไรทั้งนั้น ( ตัวอย่างข้อความค่ะ "TWP004 http://fly2.me/c6RKF1" ) แต่ทำไมมาเรียกเก็บเงินเราตั้ง 93 ข้อความ ทาง dtac ไม่เช็คอะไรเลยเหรอคะ ก่อนเก็บเงิน ถ้าเค้าให้ dtac มาเก็บเรา 1000 ข้อความเราก็ต้องจ่ายเงินใช่ไหม ???