ตกลงว่าเราต้องจ่ายเงินฟรี จริงๆเหรอคะ dtac

วันที่ 19/6/59 ที่ผ่านมา มีข้อความแจ้งเข้าโทรศัพท์เราว่า ค้างชำระเงิน 2 เดือนจำนวนเงิน 941 บาทซึ่งมันมากกว่าปกติ เราเลยลองไปดูรายละเอียดในแจ้งค่าบริการ ผลออกมาว่า เป็นบริการ รับส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน sms 93 ครั้ง พอเราโทรไปถาม call center 1678 เค้าก็บอกว่าเราไปสมัครรับข้อความจาก บริษัท smile interactive ให้เราไปติดต่อบริษัทเอง ว่ารายละเอียดของข้อความคืออะไร  แล้วก็ให้เบอร์ติดต่อบริษัทมาเบอร์ 021192636 พอเราโทรถามบริษัท เค้าบอกว่าเราสมัครข้อความเค้าในเน็ต ซึ่งเราก็จำไม่ได้ว่าไปสมัครตอนไหน ส่วนตัวก็ไม่ชอบสมัครอะไรแบบนี้
แต่ที่ไม่เข้าใจคือหลังจากติดต่อไปบริษัท smile interactive บริษัทนี้ส่งข้อความให้เราจริง ผ่านเบอร์  4221368 แต่แค่ 4 ข้อความ และเป็นแค่ลิงค์รูปภาพธรรมดา ไม่ใช่ข้อความข่าวสารบันเทิงอะไรทั้งนั้น ( ตัวอย่างข้อความค่ะ "TWP004 http://fly2.me/c6RKF1"   ) แต่ทำไมมาเรียกเก็บเงินเราตั้ง 93 ข้อความ ทาง dtac ไม่เช็คอะไรเลยเหรอคะ ก่อนเก็บเงิน ถ้าเค้าให้ dtac มาเก็บเรา 1000 ข้อความเราก็ต้องจ่ายเงินใช่ไหม ???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
วันที่ 20 เราโทรถาม call center เพื่อจะขอให้ปรับลดแก้ไข จำนวนเงินที่แจ้งเก็บมา แต่ call center ให้เราติดต่อบริษัท smile inter active เอง แต่ตอนนี้เราติดต่อบริษัท smile interactive ไม่ได้เลยค่ะ แล้วเราต้องทำไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่