Iphone SE สัญญาณมีปัญหา เปลี่ยนซิมหลายรอบแล้วซื้อ True เครื่องยังอยู่ใน 7 วัน ทำไมเปลี่ยนเครื่องทันทีไม่ได้คะ ?

สวัสดีค่ะ

ดิฉันเพิ่งซื้อ Iphone SE 64 GB มาจากศูนย์ True สาขาห้างชื่อดังแถว ๆ แจ้งวัฒนะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา
แต่พอซื้อมามือถือสัญญาณสวิงมาก ติดๆ ดับๆ เดี๋ยว 3G ขึ้น สักพัก 4G ขึ้น อีกแปปนึง No service เฉย ทั้งๆที่วางเครื่องไว้ที่เดิม
เลยเอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ใกล้ ๆ ออฟฟิศแต่ไม่ใช่สาขาที่ซื้ออีกครั้งในวันจันทร์ พนง แจ้งว่าให้ลองเปลี่ยนซิม โอเค เราก็เปลี่ยนซิม ก็ยังเป็นเหมือนเดิม
จึงกลับไปที่ศูนย์อีกครั้งในวันพุธเพื่อแจ้งปัญหาว่าเครื่องยังไงไม่จับสัญญาณ รอบนี้ศูนย์ไม่ให้เราเปลี่ยนซิม ให้ลองมา restore มือถือเอง โอเค เราทำเองก็ได้
เพราะศูนย์แจ้งว่าอาจจะมีบัคติดมาจากเครื่องเก่าเรา (เครื่องเก่าเราคือ Iphone 5) แต่ก็ยังไม่หาย
วันนี้ (เสาร์ที่ 18) เรากลับไปอีกครั้งที่ศูนย์ที่เราซื้อเครื่อง แจ้งว่าอยากเปลี่ยนเครื่องหรือแก้ไขให้เราหน่อย เครื่องเรามีปัญหาแบบนี้ ทำมาหลายครั้งแล้ว พนง ก็เอาเครื่องเราไป ละเอาไปตั้งค่าให้ใหม่ เราเลยบอกว่าเปลี่ยนซิมอีกได้ไหม เขาก็เปลี่ยนให้ (พนง ศูนย์นี้บริการดีนะคะ) เราแจ้งว่าอยากเปลี่ยนเครื่อง พนงบอกเราว่าต้องรอทำเรื่องไปที่ Apple 14 วัน ว่าจะยอมเปลี่ยนไหม ซึ่งเรารอไม่ได้ เราต้องไปต่างจังหวัด ศูนย์เลยให้เรานำเครื่องกลับมาใช้ก่อนเพื่อ หากเป็นอีกให้กลับไปหา ซึ่งก็กลับมาเป็นอีกค่ะ แบบเดิมเลย

สิ่งที่เราอยากจะถามก็คือ
- เครื่องเรามีปัญหาภายใน 7 วัน ทำไมถึงเปลี่ยนเครื่องเลยไม่ได้คะ
ทำไมต้องรอทำเรื่องถึง 14 วันเลยหรอคะ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่