วันนี้ได้รับบริการ ออนไซด์ .. จากซัมซุง

อาการที่วี LED 48 นิ้วที่บ้านซื้อมาเกือบปี มีเส้นตามแนวนอนประมาณ หกเส้น  หากมีพื้นหลังเป็นสีเขียว ฟ้า น้ำเงิน จะเห็นได้ชัดเจนมาก  เพิ่งจะมาสังเกตุเห็นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  โทรศัพท์สอบถามประกันจาก ซัมซุง ไทยแลนด์ ตามใบรับประกัน  ตรวจสอบขั้นต้นประกันหมดเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา  หากมีใบเสร็จรับเงินจากร้านที่ซื้อก็จะรับระกันนับแต่วันซื้อ  จำเป็นต้องหาใบเสร็จแล้วละ  เครื่องนี้ซื้อที่ โลตัส เมื่อประมาณเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว หาใบเสร็จไม่เจอ  ไปสอบถามที่ จนท.โลตัส ก็ไม่ได้เก็บหลักฐานไว้ เพราะเลยสามเดือนแล้ว  แต่จำได้ว่าน่าจะมีหลักฐานออกมาให้เพราะขณะซื้อต้องเอาใบเสร็จไปรับคูปองเงินสดที่แถมมากับเครื่องทีวี ตัวนี้ แล้วเอาคูปองไปเป็นส่วนลด ซื้อตู้เย็นซัมซุง อีกเหมือนกัน  กลับมาตั้งหลักหาหลักฐานที่บ้านใหม่  รื้อจนเจอใบเสร็จเก็บไว้ในกล่องใส่เครื่องทีวี ที่ยังไม่ได้ทิ้งไป  เพระที่จริงคุณที่บ้านจะโยนให้ร้านขายของข้างบ้านไปแล้ว แต่ขอไว้  พบใบเสร็จเสียบไว้ในกล่อง  ส่งแฟ๊กซ์ไปให้ จนท.ฝ่ายเคลม แล้วนัดวันเป็นวันเสาร์นี้ที่บ้าน  ครั้งแรกนึกว่ามาขนทีวีไปซ่อมแล้วจะมาส่งให้ เพราะเครื่องค่อนข้างใหญ่  ปรากฎว่า จนท.มาพร้อมอุปกรณ์จอใหม่  เมื่อช่างมาตรวจสอบพบเส้นตามที่แจ้งก็จัดแจงเปลี่ยนหน้าจอที่เตรียมมาให้ทันที






ช่างมาสองคน  รื้อก้ม ๆ เงย อยู่สักครู  เปลี่ยนหน้าจอ ทดสอบเสร็จ ไม่พบรอยเส้น หรือข้อบกพร่องใด ๆ ก็เซ็นต์เอกสาร  นึกว่าต้องยก LED อีกเครื่องบนห้องนอนลงมาไว้ที่ห้องรับแขกก่อนซะแล้ว  และหากเอาไปส่งซ่อมคงมีริ้วรอยแถมมาให้จากเดิมแน่นอน  จอที่เอามาเปลี่ยนก็ใหม่เปิดกล่องไม่มีรอยใด ๆ เช่นกัน  ที่บ้านใช้เครื่องไฟฟ้าซัมซุงมาหลายอย่าง  เป็นครั้งแรกที่ได้รับบริการที่บ้าน ไม่ต้องยกไปและเสร็จในครึ่งชั่วโมง ดูบอลได้ไม่ต้องแย่งดูละครกับท่านแม่บ้าน..ครับ  ขอบคุณช่างสองคน เลี้ยงน้ำดื่มเย็น ๆ ให้หายเหนื่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่