ดิฉันได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปหานิสสันมอเตอร์ โดยผ่านทาง Callcenter และ email : info@nissan.co.th ไปหลายรอบแล้ว
แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นิสสันแต่อย่างใด
เรื่องมีอยู่ว่า . . .
เนื่องด้วยดิฉันได้ซื้อรถ nissan march (เป็นรถ Test Drive) กับทางศูนย์ สยามนิสสัน ปทุมธานี สาขาบางบัวทอง เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2557 และเมื่อประมาณเดือน เมษายน 2559 ดิฉันนำรถเข้าตรวจสภาพ 28 รายการฟรีปรากฎว่า ทางศูนย์ที่นำรถเข้าตรวจสภาพแจ้งว่า กระบอกเบรคหลัง เสีย ต้องทำเรื่องเคลม แต่ไม่สามารถทำให้ได้เนื่องจาก วารันตีหมด ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2559 ดิฉันขอแจ้งให้ทราบ และ ขอถามทางนิสสัน ดังนี้
1. ดิฉันซื้อรถวันที่ 7 ก.ค. 2557 ทำไมวารันตีรถถึงหมด วันที่ 31 มีนาคม 2559
2. ก่อนจะเข้าเคลมกระบอกเบรคดิฉันเข้าไปแจ้งกับทางสยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบาบัวทอง) ถึงอาการดังกล่าวแล้วแต่ทางศูนย์แจ้งว่า เป็นอาการปกติ จนกระทั่งได้ไปเข้าตรวจ 28 รายการฟรี เช็คแล้วจึงทราบว่ากระบอกเบรคหลังเสียดังนั้นและศูนย์ที่ตรวจพบอาการก็ทำใบเสนอราคามาให้ เมื่อดิฉันนำไปยื่นที่สยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) จึงได้รับการเคลมทั้งที่ก่อนหน้าบอกว่าปกติ คำถามคือ มาตรฐานอยู่ที่ไหน (ปัจจุบันกระบอกเบรคและเสียงดัง ดังกล่าวหายแล้วจากการดูแลของศูนย์บริการอื่นที่มิใช่ สยามนิสสันปทุมธานี สาขาบางบัวทอง)
3. เบื้องต้นทางสยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) ได้รับผิดชอบด้วยการออกจดหมายว่าจะรับผิดชอบให้จนถึงวันที่ 7 ก.ค. 59 (แต่ต้องเข้ารับประกันที่ศูนย์นี้เท่านั้น)ดิฉันไม่พึงพอใจต่อการรับผิดชอบนี้มากนัก เนื่องจากว่าเป็นการจำกัดสิทธิของดิฉันที่จะเข้าไปตรวจสอบที่ศูนย์บริการอื่น ๆ และสืบเนื่องจากข้อ 2 ทำให้ยิ่งเกิดความไม่มั่นใจในมาตรฐานของศูนย์บริการนี้
4. ปัจจุบันดิฉันได้ยื่นเรื่องขอให้ทาง สยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) ทำเรื่องขอเปิดระบบกับทางนิสสันไป เนื่องจากดิฉันมีความประสงค์จะเข้ารับบริการตามระยะเวลาที่สมควรจะได้รับ (อ้างอิงจากเล่มรับประกันโดยถ้ารับประกันตามกำหนดระยะเวลาไม่ได้ทำไมถึงระบุหน้าเล่มให้ลูกค้าได้) โดยจะต้องเข้าศูนย์บริการใดก็ได้ที่ดิฉันพึงพอใจ มิใช่ จำกัดสิทธิของลูกค้า
กรุณาติดต่อกลับ
นางสาวเสาวลักษณ์ ดวงธรรมโกศล
โทร 099-673-2638
หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับนะคะ
ปกติ nissan ตอบข้อร้องเรียนลูกค้าช้าแบบนี้ทุกรายหรือเปล่าคะ
แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่นิสสันแต่อย่างใด
เรื่องมีอยู่ว่า . . .
เนื่องด้วยดิฉันได้ซื้อรถ nissan march (เป็นรถ Test Drive) กับทางศูนย์ สยามนิสสัน ปทุมธานี สาขาบางบัวทอง เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2557 และเมื่อประมาณเดือน เมษายน 2559 ดิฉันนำรถเข้าตรวจสภาพ 28 รายการฟรีปรากฎว่า ทางศูนย์ที่นำรถเข้าตรวจสภาพแจ้งว่า กระบอกเบรคหลัง เสีย ต้องทำเรื่องเคลม แต่ไม่สามารถทำให้ได้เนื่องจาก วารันตีหมด ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2559 ดิฉันขอแจ้งให้ทราบ และ ขอถามทางนิสสัน ดังนี้
1. ดิฉันซื้อรถวันที่ 7 ก.ค. 2557 ทำไมวารันตีรถถึงหมด วันที่ 31 มีนาคม 2559
2. ก่อนจะเข้าเคลมกระบอกเบรคดิฉันเข้าไปแจ้งกับทางสยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบาบัวทอง) ถึงอาการดังกล่าวแล้วแต่ทางศูนย์แจ้งว่า เป็นอาการปกติ จนกระทั่งได้ไปเข้าตรวจ 28 รายการฟรี เช็คแล้วจึงทราบว่ากระบอกเบรคหลังเสียดังนั้นและศูนย์ที่ตรวจพบอาการก็ทำใบเสนอราคามาให้ เมื่อดิฉันนำไปยื่นที่สยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) จึงได้รับการเคลมทั้งที่ก่อนหน้าบอกว่าปกติ คำถามคือ มาตรฐานอยู่ที่ไหน (ปัจจุบันกระบอกเบรคและเสียงดัง ดังกล่าวหายแล้วจากการดูแลของศูนย์บริการอื่นที่มิใช่ สยามนิสสันปทุมธานี สาขาบางบัวทอง)
3. เบื้องต้นทางสยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) ได้รับผิดชอบด้วยการออกจดหมายว่าจะรับผิดชอบให้จนถึงวันที่ 7 ก.ค. 59 (แต่ต้องเข้ารับประกันที่ศูนย์นี้เท่านั้น)ดิฉันไม่พึงพอใจต่อการรับผิดชอบนี้มากนัก เนื่องจากว่าเป็นการจำกัดสิทธิของดิฉันที่จะเข้าไปตรวจสอบที่ศูนย์บริการอื่น ๆ และสืบเนื่องจากข้อ 2 ทำให้ยิ่งเกิดความไม่มั่นใจในมาตรฐานของศูนย์บริการนี้
4. ปัจจุบันดิฉันได้ยื่นเรื่องขอให้ทาง สยามนิสสันปทุมธานี (สาขาบางบัวทอง) ทำเรื่องขอเปิดระบบกับทางนิสสันไป เนื่องจากดิฉันมีความประสงค์จะเข้ารับบริการตามระยะเวลาที่สมควรจะได้รับ (อ้างอิงจากเล่มรับประกันโดยถ้ารับประกันตามกำหนดระยะเวลาไม่ได้ทำไมถึงระบุหน้าเล่มให้ลูกค้าได้) โดยจะต้องเข้าศูนย์บริการใดก็ได้ที่ดิฉันพึงพอใจ มิใช่ จำกัดสิทธิของลูกค้า
กรุณาติดต่อกลับ
นางสาวเสาวลักษณ์ ดวงธรรมโกศล
โทร 099-673-2638
หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับนะคะ