มื่อวันที่4มิถุนาผมกับแฟนได้ไปดูเฟอนิเจอร์ที่ SB furniture สาขา crystal ราชพฤกษ์ ผมถูกใจโต๊ะกลางอยู่ตัวนึงมีราคาตั้งไว้บนโต๊ะ ราคา 9900 บาท ผมเลยถ่ายรูปโต๊ะพร้อมราคามาเก็บไว้ เมื่อวานผมได้เข้าไปซื้อเฟอรฺนิเจอร์ เลยตัดสินใจซื้อโต๊ะตัวนี้เลยแล้วกัน ผมจึงเรียกพนักงานมาคุย พร้อมจ่ายเงินเต็มจำนวน นัดจัดส่งวันที่ 28 มิถุนายน พอตอนเช้าในวันที่15 มิถุนา พนักงานได้ส่งไลน์มาแจ้งว่าโต๊ะตัวที่คุณผู้ชายซื้อไปเมื่อวานมันผิดรุ่นครับ พร้อมส่งรูปรุ่นโต๊ะตัวนั้นมา ซึ่งคนล่ะแบบกันเลย ส่วนรุ่นที่คุณผู้ชายเลือกจะเป็นราคา 18600 บาท แล้วผมต้องทำยังไงครับเงินก็จ่ายไปเต็มจำนวนแล้ว แถมยังไม่ได้โต๊ะตัวที่ผมต้องการอีก ผมไม่แน่ใจตอนที่ผมบอกจะเอาโต๊ะตัวนี้ในราคานี้เนี่ยตอนออกบิลไม่ได้ตรวจเช็คสินค้าหรือรหัสสินค้าให้ผมหรอครับ คุณมาแจ้งทีหลังแบบนี้ รู้สึกเสียความรู้สักมาก
1. ทำไมถึงเอาราคาของรุ่นอื่นมาโฆษาโต๊ะตัวนี้
2. ตอนออกบิลให้ลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบหรือเช็ครหัสสินค้าหรอ
3. เมื่อเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคุณควรทำอย่างไร
Sales SB furniture ทำเรื่องละ
1. ทำไมถึงเอาราคาของรุ่นอื่นมาโฆษาโต๊ะตัวนี้
2. ตอนออกบิลให้ลูกค้าไม่ได้ตรวจสอบหรือเช็ครหัสสินค้าหรอ
3. เมื่อเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นคุณควรทำอย่างไร