ระบายหน่อยคร่า......ธนาคารกสิกร

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ธนาคารกสิกรมีปัญหาเรื่องการตัดยอดเงินในบัญชีของธนาคารผิดพลาด
คือเจ้าของกระทู้โดนตัดเงินไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.59 จำนวน 200 และ 350 บาท
รวม 550 บาท และธนาคารได้ทำการโอนเงินคืนกลับ 550 บาท และก็ตัดเงินคืนกลับไปอีก 200 บาท เท่ากับคืนมาเพียง 350 บาทเท่านั้น
ยังขาดอีก 200 บาท   พอติดต่อสอบถามไปยังธนาคารที่เปิดบัญชี  สาขาโรบินสัน  จันทบุรี เจ้าหน้าที่ก็โบ้ยว่าต้องไปติดต่อเองที่ สนง.ใหญ่
เพราะ สนง.ใหญ่เป็นคนตัดเงิน.....แล้วให้เบอร์มา ซึ่งแทนที่ทางธนาคารจะเป็นคนประสานเรื่องให้เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมาจากธนาคารกสิกร
ต่อมา.......เจ้าของกระทู้โทรไป หมายเลข call center 02-888-8888 ทราบค่ะว่าช่วงนี้ลูกค้าคงติดต่อเข้ามาสอบถามกันเยอะ
เจ้าของฯเลยทิ้งเบอร์โทรให้ทาง call center ติดต่อกลับ เวลาผ่านไป......call center 02-888-8888 โทรกลับเข้ามา
และแจ้งให้เจ้าของฯ ถือสายรอว่าจะเป็นรายถัดไปที่จะได้รับบริการ เจ้าของฯ....ก็รอ.....อออ  ใช้เวลาในการรอ ทั้งหมด 20 นาที
มันนานไปมั้ยคะ........ไม่ทราบว่าถ้ายังไม่สะดวกจะติดต่อกลับมาแล้วให้รอสายนานขนาดนั้นทำไม.......
เจ้าของฯ เลยโทรไปยัง สนง. ใหญ่ 02-222-0000 พนักงานรับสาย ก็เลยแจ้งปัญหาไป  แต่ขณะที่แจ้งปัญหาจะโดนพนักงานพูดตัดบทตลอด
และเปลี่ยนเรื่องที่เจ้าของฯ จะสอบถาม  เจ้าของกระทู้แจ้งว่า .......โทษนะคะ คือ โทรไปยัง call center ไม่ทราบว่าเบอร์ยังใช้ได้อยู่มั้ยคะ .....
แล้วก็กำลังจะแจ้งต่อว่ารอการบริการนานมาก  พนักงานคนดังกล่าวรีบพูดบอกประมาณว่าช่วงนี้คนติดต่อเยอะขอหมายเลขติดต่อกลับ
พอเจ้าของฯจะแจ้งเรื่องปัญหาการติดต่อกับทางธนาคาร   ก็โดนตัดบทและเปลี่ยนเรื่องไปพูดอย่างอื่นตลอด.....บอกเลยค่ะว่าแย่มาก......กกกกกกก
กับธนาคารนี้  ปกติเป็นลูกค้าของกรุงไทยนี่ลองมาเปิดกสิกรได้ยังไม่ถึง 2 เดือนมาเจอกับเรื่องแบบนี้.....แย่....กันไปเลย....ความรู้สึก...เสียยยยๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่