หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือสร้างความลำบากกันแน่คะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
พยายามติดต่อ เรื่องเช็ค ตั้งแต่เวลา 7.39 จนถึงตอนนี้(10.39)ก็ยังสายไม่ว่าง
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ไม่รู้มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้า หรือสร้างความลำบากกันแน่
ต้องมาคอยติดต่อทุกชั่วโมงแบบนี้ มันเกินไปมั้ยคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้ ก็ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยเถอะค่ะ
รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเกินไป ธุระเร่งด่วนก็ต้องมารอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารโดนระงับการใช้งาน
ต้องทำยังไงถึงจะปลดล็อกได้หรอครับติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8255820
ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 7-11 ไม่ได้เลย จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่ออะไรคะ
7-11คิดเงินผิด ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ตจว.ไม่ได้ ต้องทำไงคะ เช้าวันนี้เวลา5.30 ได้ใช้บริการ 7-11 ที่ปั๊ม ปตท.คลองหวะ เเละต้องรีบเดินทางต่อจึงไม่ได้ตรวจสอบใบเสร็จก่อนออกจากร้าน พอจะติดต่อศูนย์ล
สมาชิกหมายเลข 2842389
ธนาคารกสิกรไทย
คือหนูเปิดบัญชีออนไลน์ด้วยแอปkpusแล้วคราวเผลออกจากระบบแล้วจำเลขบัญชีไม่ได้แล้วโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แล้วเขาบอกให้ไปธนาคารคือมันบอกผ่านคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้หรอคะพอดีไม่สะดวกเข้าไปธนาคารเพราะบ้านอยู่ไกลอ่ะค่
สมาชิกหมายเลข 4437336
DTAC CALL CENTER ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการต่อโปรเน็ตที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากถามนู่นนี่หลายอย่าง แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่เป็นระบบอัตโมัติซึ
สมาชิกหมายเลข 2618975
ทรู เฉลย ซิมการ์ด 3 แสนซิมที่เป็นของแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ทรู เฉลย ซิมการ์ด 3 แสนซิมที่เป็นของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หาซื้อมาจากไหน คนขายใกล้ตัวมาก ทรู คอร์ปอเรชั
parn 256
Username Password krungthai next
เราไปขอใช้บริการ krungthai next ให้พ่อ เจ้าหน้าที่แก้ไขข้อมูลให้ แล้วให้เราโหลด app และกรอกข้อมูลเอง โดยไม่แนะนำอะไร (แล้วเขาก็ให้บริการลูกค้าคนต่อไป) เราก็แยกออกมากรอกข้อมูลอ
สมาชิกหมายเลข 948592
เปลี่ยนเบอร์ธนาคารกรุงไทย
อยากเปลี่ยนเบอร์โทรที่ผูกกับธนาคาร ไม่สะดวกไปที่ธนาคาร+กับเข้าแอพไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนได้ไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 6013955
ขอ statement บช. กสิกรย้อนหลัง
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามการขอสเตทเม้นท์ย้อนหลังของบัญชีธนาคารกสิกรไทยหน่อยค่ะ ต้องการขอย้อนหลังตั้งแต่ปี 2563 ถึงปัจจุบัน สามารถโทรเข้
สมาชิกหมายเลข 6466838
รักษาสิว หน้าติดสารออนไลน์ ไม่สะดวกไปหาหมอแนะนำหน่อยครับ
พอดีหน้าติดสาร ตอนใช้ครีมสเตรอยมาก เกินไป แล้วเปนสิวเยอะมากๆ ไม่ทราบว่า มีหมอไหนดีดี รักษตรงจุดไม่เลี้ยงหายชัวๆแนะนำได้ไหมครับแต่ไม่สะดวกจะไป ที่คลินิคอยู่ชายแดน แต่สามารถ สั่งยารักษา ส่งไปรษณีย
สมาชิกหมายเลข 7882175
เพียงเพราะเราโง่เองที่หลงรักไปแล้ว หรือเพราะอุปกรณ์มันชำรุดแล้วไม่ยอมซ่อมบำรุงให้ดีขึ้น
ผมเป็นมนุษย์เงินเดือนธรรมดาเดินดินคนหนึ่ง ที่มีเงินพกติดตัวในวันนี้แค่ 100 บาท และมีครอบครัวจะต้องคอยดูแล ที่คอยรอวัน รอคืน รอคอยให้สิ้นเดือนไวๆ เพื่อจะได้รับเงินเดือน แล้วจะได้นำเงินเดือนไปซื้อของใช้
หนูหิ่น ณ บ้านโนนหินแห่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือสร้างความลำบากกันแน่คะ
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ไม่รู้มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้า หรือสร้างความลำบากกันแน่
ต้องมาคอยติดต่อทุกชั่วโมงแบบนี้ มันเกินไปมั้ยคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้ ก็ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยเถอะค่ะ
รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเกินไป ธุระเร่งด่วนก็ต้องมารอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ