กสิกรไทย มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้าหรือสร้างความลำบากกันแน่คะ

พยายามติดต่อ เรื่องเช็ค ตั้งแต่เวลา 7.39  จนถึงตอนนี้(10.39)ก็ยังสายไม่ว่าง
ฝากเบอร์ติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ

ไม่รู้มีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่อความสะดวกของลูกค้า หรือสร้างความลำบากกันแน่
ต้องมาคอยติดต่อทุกชั่วโมงแบบนี้  มันเกินไปมั้ยคะ

ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้ ก็ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ด้วยเถอะค่ะ

รอนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเกินไป  ธุระเร่งด่วนก็ต้องมารอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่