เมื่อวาน(8/6/59)เราได้ไปเปิดบัญชีกสิกรแถวบ้านมาค่ะ กะจะไปทำบัตรatmอยู่แล้วเลยหาข้อมูลไปคร่าวๆ ตกลงกับตัวเองว่าทำแบบถูกสุดนี่แหละ รวมค่าแรกเข้าค่าธรรมเนียมรายปีแล้ว300บาท
พอเราไปถึงธนาคารก็แจ้งเขาไปว่าจะมาเปิดบัญชีกับบัตรatm พนักงานแจ้งว่าต้องมีเงินในบัญชี500บาท ค่าบัตร500บาทรวมเป็น1,000บาท เราก็ท้วงไปว่าจะเอาแบบ300บาท ดูในเว็บมาเมื่อวาน เขาตอบกลับมาว่า
ไม่มีครับ เขาเปลี่ยนมาใช้บัตรแบบนี้กันหมดแล้ว เราก็เลยทำๆไปเพราะยังไงก็ต้องทำอยู่ดี ขี้เกียจไปๆมาๆ ก็สมัครk-bankกับsmsขยันบอกไป
กลับบ้านมาเราก็เอะใจ กลับมาตรวจในเว็บอีกทีมันก็ยังมีอยู่นะ หรือว่าธนาคารไม่ยอมอัพเดต เลยส่งเมลล์ไปถามธนาคาร
ซึ่งทางธนาคารได้ตอบกลับมาตามรูปนี้ค่ะ
ค่ะ ถ้าอ่านเมลล์ที่เราส่งไปกับที่ธนาคารตอบกลับมาจะพบว่าธนาคารตอบไม่ครบค่ะ! แล้วเราต้องส่งเมลล์ไปใหม่ซึ่งจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เมลล์ตอบกลับเลยค่ะ
คำถามคือ
1.ถ้าเราไปเปลี่ยนเป็นแบบที่เราต้องการแบบแรกเราจะได้ส่วนต่างค่าธรรมเนียม200บาทของเราคืนมั้ยคะ เรายังไม่ได้ใช้บัตรเลยค่ะ ถ้าได้ไม่เต็มจำนวนแล้วจะได้กี่บาทคะ ช่วยตอบดวยค่ะเพราะไม่ไว้ใจพนักงานของธนาคารอย่างแรง!
2.พนักงานธนาคารสามารถพูดจากำกวมให้ลูกค้าเข้าใจผิดได้ด้วยหรอคะ แล้วจะมีวิธีจัดการกับพนักงานอย่างไรคะ เพราะเห็นมาตั้งกระทู้กับเรื่องพวกนี้บ่อยมากจนอดสงสัยไม่ได้ว่าทางธนาคารมีส่วนรู้เห็นหรือเปล่าคะ เราต้องเจอกับเหตุกาาณ์แบบนี้อีกนานเท่าไหร่คะ ปรับปรุงเถอะค่ะ มันทำให้เสียความน่าเชื่อถืออย่างมาก
ฝากวรั้ยหั้ยคีสสส นะคะ
จัดหน้าใหม่ค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยกับการทำบัตรเดบิต ปรับปรุงเถอะค่ะ ขอร้องงง
พอเราไปถึงธนาคารก็แจ้งเขาไปว่าจะมาเปิดบัญชีกับบัตรatm พนักงานแจ้งว่าต้องมีเงินในบัญชี500บาท ค่าบัตร500บาทรวมเป็น1,000บาท เราก็ท้วงไปว่าจะเอาแบบ300บาท ดูในเว็บมาเมื่อวาน เขาตอบกลับมาว่า ไม่มีครับ เขาเปลี่ยนมาใช้บัตรแบบนี้กันหมดแล้ว เราก็เลยทำๆไปเพราะยังไงก็ต้องทำอยู่ดี ขี้เกียจไปๆมาๆ ก็สมัครk-bankกับsmsขยันบอกไป
กลับบ้านมาเราก็เอะใจ กลับมาตรวจในเว็บอีกทีมันก็ยังมีอยู่นะ หรือว่าธนาคารไม่ยอมอัพเดต เลยส่งเมลล์ไปถามธนาคาร
ซึ่งทางธนาคารได้ตอบกลับมาตามรูปนี้ค่ะ
ค่ะ ถ้าอ่านเมลล์ที่เราส่งไปกับที่ธนาคารตอบกลับมาจะพบว่าธนาคารตอบไม่ครบค่ะ! แล้วเราต้องส่งเมลล์ไปใหม่ซึ่งจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เมลล์ตอบกลับเลยค่ะ
คำถามคือ
1.ถ้าเราไปเปลี่ยนเป็นแบบที่เราต้องการแบบแรกเราจะได้ส่วนต่างค่าธรรมเนียม200บาทของเราคืนมั้ยคะ เรายังไม่ได้ใช้บัตรเลยค่ะ ถ้าได้ไม่เต็มจำนวนแล้วจะได้กี่บาทคะ ช่วยตอบดวยค่ะเพราะไม่ไว้ใจพนักงานของธนาคารอย่างแรง!
2.พนักงานธนาคารสามารถพูดจากำกวมให้ลูกค้าเข้าใจผิดได้ด้วยหรอคะ แล้วจะมีวิธีจัดการกับพนักงานอย่างไรคะ เพราะเห็นมาตั้งกระทู้กับเรื่องพวกนี้บ่อยมากจนอดสงสัยไม่ได้ว่าทางธนาคารมีส่วนรู้เห็นหรือเปล่าคะ เราต้องเจอกับเหตุกาาณ์แบบนี้อีกนานเท่าไหร่คะ ปรับปรุงเถอะค่ะ มันทำให้เสียความน่าเชื่อถืออย่างมาก
ฝากวรั้ยหั้ยคีสสส นะคะ