คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อย่าไปเสียความรู้สึกกับแอพเลย แอพเค้าดีนะเป็นตัวกลางรับเงินก่อน อย่างน้อยคุณไม่ถูกโกงแน่นอน
ถ้าคุณได้สินค้าแล้ว Shopee ถึงจะโอนเงินให้ทางร้านค้า
ซึ่งถ้าคุณไม่ได้ของหรือของมันไม่ตรงตามที่ลงขาย สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าได้
วิธีแก้ไข
1.เข้าไปในรายละเอียดคำสั่งซื้อ กดปุ่ม "ขยายระยะเวลาการจัดส่ง" ก่อนนะครับ จะขยายไปอีก 3วัน เงินจะยังอยู่กับ shopee
2.ติดต่อเจ้าของร้านทาง Chat นะครับ ว่าได้ส่งของรึยัง ปกติถ้าส่งแล้วเค้าจะต้อง update เลขพัสดุ ถ้าไม่ update ทางร้านจะไม่ได้เงินค่าส่งฟรีที่ทาง Shopee ออกให้
3.ถ้าทางร้านให้เลขพัสดุแล้ว ลองเอาไปเช็คก่อนว่าของถึงไหนแล้ว www.emsbot.com
4.หรือสุดท้าย กดปุ่ม ขอคืนเงินเลยครับ
รูปตย.นะครับ
ถ้าคุณได้สินค้าแล้ว Shopee ถึงจะโอนเงินให้ทางร้านค้า
ซึ่งถ้าคุณไม่ได้ของหรือของมันไม่ตรงตามที่ลงขาย สามารถกดขอคืนเงิน/คืนสินค้าได้
วิธีแก้ไข
1.เข้าไปในรายละเอียดคำสั่งซื้อ กดปุ่ม "ขยายระยะเวลาการจัดส่ง" ก่อนนะครับ จะขยายไปอีก 3วัน เงินจะยังอยู่กับ shopee
2.ติดต่อเจ้าของร้านทาง Chat นะครับ ว่าได้ส่งของรึยัง ปกติถ้าส่งแล้วเค้าจะต้อง update เลขพัสดุ ถ้าไม่ update ทางร้านจะไม่ได้เงินค่าส่งฟรีที่ทาง Shopee ออกให้
3.ถ้าทางร้านให้เลขพัสดุแล้ว ลองเอาไปเช็คก่อนว่าของถึงไหนแล้ว www.emsbot.com
4.หรือสุดท้าย กดปุ่ม ขอคืนเงินเลยครับ
รูปตย.นะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารไทยพาณิชย์
ธุรกรรมออนไลน์
การเงิน
ร้องทุกข์
ซื้อของผ่าแอพ shopee ชำระเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้สินค้า
เราควรทำยังไงดีคะ? แจ้งความได้มั้ย ถามว่าเงิน 58 บาทมันก็ไม่มากหรอกค่ะ แต่เสียความรู้สึกกับแอพนี้มากๆ