เมื่อวันที่ 26 พค 2559 ผมได้นำ iPhone 6 เข้าเคลมที่ สาขา The Promenade ทางร้านมีการบริการดีครับ หลังจากที่ส่งเครื่องเข้าเคลม ผมก็ได้ขอเบอร์ติดต่อกลับ เป็นเบอร์ 0866920024 หลังจากนั้นไม่นาน True สาขาพารากอนก็โทรมาหาผม ว่าการเคลมต้องมีค่าใช้จ่าย ผมก็โอเคร ยอมเปลี่ยนเครื่อง ไม่ติดขัดอ่ะไร ทาง ทรู สาขา พารากอน บอกว่าจะได้รับเครื่องภายใน 7 วันทำการ หลังจากนั้นผมจึงได้โทรเชคที่สาขา The Promenade โทรติด แต่ไม่มีคนรับเลย ผมจึงได้โทรเข้า 1331 ว่าให้ช่วยติดต่อให้หน่อย แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้น ผมจึงเดินทางไปที่สาขา เนื่องจากระยะเวลาก็น่าจะได้รับ เครื่องแล้ว ทางสาขาแจ้งผมว่า เครื่องส่งมาไทยแล้ว แต่ยังไม่มาถึงสาขา ทางสาขา มีการรับของ แค่วัน จันทร์ พุธ ศุกร์ พอดีผมเข้าไปวันจันทร์ ทางร้านแจ้งว่า วันพุธน่าจะได้รับ เดี๋ยวทางร้านจะติดต่อกลับไป ผมจึงได้สอบถามพนักงานว่า เบอร์ที่ให้มา ทำไมไม่มีคนรับเลย จึงได้ขอเบอร์ใหม่ ซึ่งเป็นเบอร์ใหม่เลย 2 เบอร์ พอถึงวันพุธ ผมก็ได้ใช้เบอร์ใหม่ที่ทางสาขาให้มา โทรเพื่อไปเชคเครื่องมาถึงยัง ปรากฏว่า 1 เบอร์โทรไม่ติด อีกเบอร์ ไม่มีคนรับเลย ผมก็ได้แต่โทรติดต่อกับ Call center ซึ่งได้แค่รับเรื่อง แต่เชคอ่ะไรไม่ได้เลย ซึ่งการเดินทางไปที่ shop เพื่อสอบถามแต่ล่ะครั้ง ก็ต้องเสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ผมอยากจะให้ทางบริษัท มีการบริการที่ดีกว่านี้หน่อย อย่างน้อยก็ควรจะรับผิดชอบอะไรมั่ง เช่น มีโทรศัพท์ให้ยืมใช้ระหว่างการรอเครื่อง การติดต่อความก้าวหน้า ผู้รับบริการ ควรจะสามารถติดต่อได้โดยตรง
เคลมโทรศัพท์ TRUE สาขา เดอะพรอมานาส