พอดีซื้ออายไลน์เนอร์มาแล้วเช็คว่าไม่ได้ปิดป้ายTester ไว้ ก็เลยหยิบมาไม่ได้เปิดฝาเพราะทุกทีมันจะซีลไว้ เมื่อเช้าจะหยิบมาใช้ก็แปลกใจนิดนึงทำไมอันนี้ไม่ซีล แต่ตกใจกว่าตอนเปิดออกมาคือไส้หายค่ะ กลวงโบ๋ไปเลย
แล้วมันก็มีเลอะๆตรงปลาย
ตอนแรกว่าจะไปที่เซ็นทรัลปิ่นเลยแต่ไม่รู้ขั้นตอนแล้วลักษณะเรายังเด็กกลัวไม่ได้เปลี่ยนอ่ะค่ะ เพราะขนาดเมื่อวานไปซื้อน้ำผลไม้ แล้วไปถามพนง.ว่าอันนี้ ยัง 3 ขวด 100 อยู่รึเปล่าคะเค้ายังตะคอกเรากลับมาว่า ไม่มี 3 ขวด 100 หมดไปตั้งแต่ปีใหม่แล้ว อันที่ถืออยู่ 99 แล้วก็พูดดังขี้นเรื่อยๆ จนแม่เราที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินรีบเดินมาดูนึกว่าเราไปเถียงอะไรเค้าแต่เราเปล่า 5555 เลยโทรไปที่เบอร์027937000 ตอนเสิร์ชคำว่าลูกค้าสัมพันธ์ แต่มีคนรับแล้ววางสายไปทั้ง2 ครั้งเลยคิดว่าน่าจะเป็นเบอร์แฟกซ์
เสียดายตังค์ T_T ไม่พอ อดใช้อีก
อันนี้เป็นหลักฐานว่าเมื่อวานเราไปซื้อจริงๆค่ะ
ใบเสร็จด้านล่างมันขาดจะเป็นอะไรมั้ยคะเพราะใส่มากับถุงที่มีของเย็นเมื่อวาน
มีใครเคยเปลี่ยนสินค้า/ขอเงินคืนที่ Tops Market ในเซ็นทรัลบ้างคะ ต้องทำอย่างไร
แล้วมันก็มีเลอะๆตรงปลาย
ตอนแรกว่าจะไปที่เซ็นทรัลปิ่นเลยแต่ไม่รู้ขั้นตอนแล้วลักษณะเรายังเด็กกลัวไม่ได้เปลี่ยนอ่ะค่ะ เพราะขนาดเมื่อวานไปซื้อน้ำผลไม้ แล้วไปถามพนง.ว่าอันนี้ ยัง 3 ขวด 100 อยู่รึเปล่าคะเค้ายังตะคอกเรากลับมาว่า ไม่มี 3 ขวด 100 หมดไปตั้งแต่ปีใหม่แล้ว อันที่ถืออยู่ 99 แล้วก็พูดดังขี้นเรื่อยๆ จนแม่เราที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินรีบเดินมาดูนึกว่าเราไปเถียงอะไรเค้าแต่เราเปล่า 5555 เลยโทรไปที่เบอร์027937000 ตอนเสิร์ชคำว่าลูกค้าสัมพันธ์ แต่มีคนรับแล้ววางสายไปทั้ง2 ครั้งเลยคิดว่าน่าจะเป็นเบอร์แฟกซ์
เสียดายตังค์ T_T ไม่พอ อดใช้อีก
อันนี้เป็นหลักฐานว่าเมื่อวานเราไปซื้อจริงๆค่ะ
ใบเสร็จด้านล่างมันขาดจะเป็นอะไรมั้ยคะเพราะใส่มากับถุงที่มีของเย็นเมื่อวาน