LED TV จอแตก ไม่ทราบว่าประกัน 3Plus ของ Powerbuy เป็นอย่างไรบ้างครับ ใครมีประสบการ์บ้าง

#ชื่อกระทู้ผิดนิดหน่อย ขออภัยด้วยครับ "ประสบการณ์"

พอดี LED TV 40" ค่าย SS ซื้อมาวันแรกเกิดอุบัติเหตุ (ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรเลยครับ)
จอแตก แต่พอดีซื้อประกัน 3plus ของ Poweybuy ไว้ วันนี้เอาไปส่งซ่อม ทาง จนท. บอกว่าใช้เวลาประมาน
3 อาทิตย์ ไม่ทราบว่าใครมีประสบการณ์ตรงบ้าง ผมเจอแต่เรื่องชื่อเสียๆ ในกระทู้เก่าๆ ใจผมก็ไม่ดีแล้วครับ

แล้วจะสามารถติดต่อสอบถามสถานะที่ไหนได้บ้างครับ เพราะว่า Callcenter ของ powerbuy ก็เหมือนหุ่นยนต์เลยครับ
ฝาก Powerbuy ดูแลด้วยนะครับ
ฝากพี่น้องในพันทิปร่วมแบ่งปันประสบการณ์หน่อยนะครับ

ขอบคุณครับ

แก้ไขเพิ่มเติมครับ : 7/6/2016
มี จนท. ติดต่อกลับมาจากสำนักงานใหญ่ ชื่อคุณ วรรณธนา คุณพงษ์พัฒน์ และคุณบัวขาว
ทางเจ้าหน้าที่บริการดีมากๆครับ ให้ข้อมูลอย่างละเอียด และแจ้งการดำเนินการทุกขั้นตอนครับ

ในส่วนของ Powerbuy สาขาหัวหินที่ซื้อเครื่องและรับเคลมเครื่อง
พี่ตู่ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลให้ บริการดีมาก ให้รายละเอียดของการซื้อประกันและรับประกันดีครับ
ให้บริการอย่างเป็นกันเอง ด้วยใจจริง รวมไปถึง พี่พนักงานขายของ SS ครับ

ซึ่งผมได้รับการบริการดีๆจากทาง Powerbuy มาโดยตลอด เจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการด้วยใจ ผมสัมผัสได้
โดยเฉพาะที่หัวหิน คุณตู่ บริการดีมาก ดูแลดีมากครับ

เมื่อวาน 6/6/2016 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาจากศูนย์ใหญ่ (คุณวรรณธนา) ว่าจะดูแลเรื่องนี้ให้เป็นพิเศษ และไม่ต้องส่งเครื่องมาที่ กทม.
เดี๋ยวทางช่างจะเข้าไป service ที่สาขาหัวหิน และทาง SS จะเป็นคนเข้าไปตรวจสอบเองครับ

ผมประทับใจการให้บริการของ Powerbuy หัวหินนะครับ

#กระทู้นี้ ผมไม่ได้เขียนเพื่อ Complain ทาง Powerbuy ใดๆทั้งสิ้น เพราะไมมีเรื่องอะไรเสียหายให้ผม Complain เลยนะครับ
(ลองย้อนกลับไปอ่านดู)
ผมเขียนขึ้นเพื่อขอทราบประสบการณ์ เพราะว่าก่อนผมจะตัดสินใจจ่ายเงินเพื่ออะไรสักอย่าง ผมก็ต้องศึกษาเป็นอย่างดีครับ
แต่พอผมเข้ามาในพันทิปมีแต่คน ต่อว่า Powerbuy ซึ่งผมก็รู้สึกไม่ดี
แต่สำหรับการบริการที่ผมได้รับจากสาขาหัวหินและทาง สนง.ใหญ่ กลับดีกลับไม่เหมือนในกระทู้อื่นๆ
อย่างไรขอขอบคุณทาง จนท. Powerbuy ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ

ถ้าหาก TV ผมซ่อมเสร็จเรียบร้อย ผมจะมา Review ในด้านดีๆของ Powerbuy ให้เพื่อนๆชาวพันทิปได้ฟังบ้างครับ

ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน   ท่านเจ้าของกระทู้

ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บายได้รับทราบข้อมูลจากท่านแล้ว  อย่างไรจะเร่งประสานงานกับเจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อตรวจสอบและบริการท่านค่ะ
หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็ว

ขอแสดงความนับถือ
ผู้จัดการศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย
E-mail:pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่